Công bố vương miện và Top 30 ‘Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022’

An Nhiên| 12/07/2022 22:30

BTC “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022” giới thiệu thành viên giám khảo quốc tế: “Miss Earth 2020” Lindsey Coffey, “Miss Earth 2021” Destiny Evelyn Wagner, công bố hình ảnh chiếc vương miện cùng Top 30 thí sinh.

Sự kiện diễn ra tại TP.HCM chiều 12/7. Hoa hậu Lindsey Coffey là thành viên giám khảo Quốc tế thứ 2 bên cạnh Đương kim Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner.

man_3619-1-.jpg
Miss Earth Lindsey Coffey, Destiny Wagner làm giám khảo quốc tế

Lindsey Coffey đăng quang Miss Earth năm 2020. Sau đó, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Cô là thành viên của dự án sinh thái Pittsburgh Downtown Partnership, hội bảo vệ động vật The Humane Society và đại sứ WWF...

Video Hoa hậu Lindsey Coffey, Destiny Wagner chia sẻ:

MC Phương Mai giao lưu với 2 Miss Earth

Tháng 9/2021, Lindsey Coffey từng được trang Missosology công bố là người đẹp giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian khi có tổng điểm đạt 4.325.

Video các người đẹp có màn tự giới thiệu:

Top 30 tự giới thiệu

Hai giám khảo quốc tế sẽ cùng các thành viên giám khảo khác là Thạc sĩ - NTK Sĩ Hoàng - Trưởng ban giám khảo; đạo diễn Quang Dũng; đại sứ cuộc thi – Hoa hậu H’Hen Nie; doanh nhân - diễn giả Nguyễn Phi Vân và doanh nhân Thanh Hằng sẽ cùng ngồi “ghế nóng” đêm chung kết.

man_4543-1-.jpg
Top 30 thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Trong buổi họp báo, BTC cuộc thi đã công bố chính thức 30 thí sinh đến từ 11 dân tộc khác nhau. Các cô gái trẻ có màn giới thiệu tại sự kiện.

Ngoài ra, 2 tiết mục tài năng của Hvi Ktla và H’Cúc Ê-ban với ca khúc Đi tìm lời du nữ thần mặt trời, Thạch Thu Thảo với tiết mục múa Tiên nữ hái hoa của dân tộc Khmer đã nhận được sự tán thưởng của báo giới, đặc biệt là giọng hát điêu luyện của thí sinh Hvi Ktla.

man_4140-1-.jpg
thi-sinh-thach-thu-thao-mua-khmer2-1-.jpg
Màn trình diễn tài năng của các người đẹp

Bà Trương Ngọc Ánh, trưởng BTC cho biết: “90% thí sinh ở đây đều là những gương mặt mới, không giỏi nhiều kỹ năng trình diễn như ở các cuộc thi khác. Các em mới từ buôn làng bước lên thành phố nên còn nhiều bỡ ngỡ. Thậm chí, có em còn lần đầu đi trên giày cao gót. Nhưng sau vài tháng, các em đã thay đổi rất nhiều và sẵn sàng để chinh phục ngôi vị cao nhất”.

tien-si-le-nhu-hieu-pho-tong-giam-doc-long-beach-pearl-trao-vuong-mien-cho-ba-tna-1-.jpg
Công bố chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng

Chiếc vương miện Những đoá hoa nắng mai lần đầu tiên được ra mắt. Đây là món quà đặc biệt được thiết kế dành riêng cho cuộc thi.

Bằng kỹ thuật chế tác đỉnh cao và những viên ngọc trai Việt Nam quý giá, các nghệ nhân cách điệu 54 loài hoa đại diện cho 54 dân tộc được thể hiện bằng 54 viên ngọc trai rực rỡ.

man_3771-1-.jpg
man_3834-copy-1-.jpg
Các thí sinh háo hức chờ đêm chung kết

Phần trung tâm của chiếc vương miện được thiết kế nổi bật với những viên đá và ngọc trai rực rỡ nhất, thể hiện sự nghị lực trên hành trình chinh phục ước mơ của các cô gái.

Video H'Hen Niê chia sẻ tại sự kiện:

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến hơn 10 tỷ đồng. Người đẹp giành ngôi vị cao nhất sẽ được tặng thưởng 300 triệu tiền mặt và trao tặng chiếc vương miện trị giá 3 tỉ đồng cùng nhiều phần quà khác.

man_3267-copy-1-.jpg
H'Hen Niê mặc nổi bật tại sự kiện

Top 3 của cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài chính thức tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2022 được tổ chức vào cuối năm nay tại Philippines.

Ngoài ra, giải phụ của cuộc thi gồm: Người đẹp Thời trang Dân tộc, Người đẹp Bản sắc, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Truyền cảm hứng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Ảnh.

bheo3520-copy-1-.jpg
Anh Dũng tháp tùng Trương Ngọc Ánh tại sự kiện

Với tư cách đại sứ đồng hành và là một thành viên giám khảo, H’Hen Nie tâm sự: “Tôi ở đây như một người chị chia sẻ kinh nghiệm cho các em. Ngôi vị chỉ có một, nhưng không vì thế mà các bạn còn lại từ bỏ ước mơ. Tôi hy vọng các em tiếp tục tự tin vào bản thân, thể hiện được bản sắc của dân tộc mình để có tiếng nói riêng biệt”.

Top 30 thí sinh sẽ trình diễn và tranh tài để giành lấy vương miện vào đêm chung kết, sẽ diễn ra tối ngày 16/7 tại TP.HCM. Đêm chung kết còn có sự góp mặt và trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như NSƯT Linh Nga, Thu Minh, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, DươngEdward, Ali Hoàng Dương ST Sơn Thạch.

Đêm chung kết được tổ chức vào 20h00 thứ bảy ngày 16/7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV5 Đài truyền hình Việt Nam.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia, được cấp phép tổ chức từ năm 2007. Lần tổ chức gần nhất là năm 2013. Sau 9 năm vắng bóng, cuộc thi đã trở lại với diện mạo mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công bố vương miện và Top 30 ‘Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO