Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ

31/12/2021 16:16

Sohu đã công bố danh sách tân tứ tiểu hoa, gồm có Lưu Hạo Tồn, Châu Dã, Triệu Lộ Tư và Tống Tổ Nhi.

Mới đây, trang Sohu đã công bố danh Tân tứ tiểu hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Danh sách 4 cái tên không khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi đây đều là những gương mặt nữ diễn viên trẻ nổi bật trong năm qua.

Châu Dã

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-1

Châu Dã sinh năm 1998 tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hiện trực thuộc công ty giải trí Truyền thông Hòa Tụng.

Kể từ khi ra mắt đến nay, con đường phát triển của cô được hoạch định rõ ràng và rất thuận lợi.

Được đàn chị Lý Băng Băng yêu mến và o bế, Châu Dã nổi tiếng với vai Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh và Ngụy Lai trong Em Của Thời Niên Thiếu.

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-2

Nữ diễn viên được khen ngợi sở hữu gương mặt cân đối, cuốn hút người nhìn. Vẻ ngoài kiêu sa, lạnh lùng của Châu Dã giúp cô dễ dàng nổi bật giữa dàn ngôi sao trẻ của Cbiz.

Lưu Hạo Tồn

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-3

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ 2, cô ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và được ông hết mực nâng đỡ.

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-4

Năm 2020, Lưu Hạo Tồn xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim Một Giây của Trương Nghệ Mưu.

Sau đó, cô tiếp tục tham gia dự án Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ đóng cặp với Dịch Dương Thiên Tỉ. Bộ phim gây ấn tượng với doanh thu hơn 1 tỷ NDT.

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-5

Bên cạnh đó, Lưu Hạo Tồn còn được ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như L’Oréal Paris, Cartier, Louis Vuitton...

Cô cũng được chọn để biểu diễn trong chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, nơi mà nhiều nghệ sĩ trẻ phải nỗ lực trong vài năm mới có cơ hội.

Triệu Lộ Tư

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-6

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được gọi là "thánh nữ xuyên không" bởi cô nổi tiếng với các vai diễn "ngược về quá khứ". Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình đáng yêu, hài hước, thu hút được lượng lớn người hâm mộ tuổi teen.

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-7Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-8

Năm 2021 có thể coi là một năm làm việc hết mình của Triệu Lộ Tư khi cô tham gia nhiều bộ phim chế tác lớn như Trường Ca HànhQuốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... 

Đồng thời cô còn đang quay 2 bộ phim khác là Thả Thí Thiên Hạ cùng Dương Dương và Tinh Hán Xán Lạn cùng Ngô Lỗi.

Mặc dù đời tư còn nhiều tranh cãi, song không thể phủ nhận Triệu Lộ Tư là cái tên ăn khách hiện nay trên màn ảnh nhỏ.

Tống Tổ Nhi

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-9

Trong những diễn viên GenZ của showbiz Hoa ngữ, Tống Tổ Nhi là cái tên được đánh giá cao, sở hữu cả tài năng, ngoại hình và độ phổ biến với công chúng.

Với kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ, năm vừa qua Tống Tổ Nhi một lần nữa bùng nổ với vai diễn Kiều Tứ Mỹ trong phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều.

Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-10Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ-11

Ngôi sao trẻ được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đầy quyến rũ. Cô còn được gọi là "tiểu Trương Bá Chi" vì có ngũ quan hao hao đàn chị.

Có thể nói Tống Tổ Nhi là ngôi sao có nhiều cơ hội phát triển nhất trong "tứ tiểu hoa" nhờ vào nhan sắc và kỹ năng diễn xuất ổn định nhất.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công bố tứ tiểu hoa mới của làng giải trí Hoa ngữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO