Công bố 25 Idol Cbiz bị cấm hoạt động: Toàn những tên tuổi gây sốc!

Tổng hợp,| 27/09/2021 12:19

Mới đây, danh sách 25 nghệ sĩ Cbiz bị cấm hoạt động tại thị trường giải trí Hoa Ngữ khiến netizen xôn xao!

Trong thời gian vừa qua, làng giải trí Cbiz trải qua nhiều biến động. Một trong số đó chính là thanh lọc làng giải trí với hàng loạt những đạo luật khắc khe như chống lại các bộ phim hoạt hình bạo lực, không cho nghệ sĩ nam... ẻo lả. Điều này đã gây trái chiều trong công chúng.

Trương Triết Hạn

Danh sách 25 nghệ sĩ vướng sai phạm trong showbiz được đăng tải. Nhóm sao gây phẫn nộ vì có lập trường chính trị lệch lạc gồm Triệu Vy, Trương Triết Hạn, Triệu Lập Tân.

Nhóm nghệ sĩ phạm luật gồm 13 người. Bao gồm những ngôi sao bị xử lý hình sự như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng, Trần Vũ Phàm, Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông, Cao Vân Tường, Vương Toàn An, Ca Mẫu, Huỳnh Hải Ba, Vương Học Binh, Trương Mặc, Ninh Tài Thần.

Số còn lại thuộc nhóm vi phạm chuẩn mực luân lý đạo đức như Trần Tường, Hoắc Tôn, Đồng Trác, Lý Tiểu Lộ, Trương Đan Phong, La Chí Tường, Ngô Tú Ba, Văn Chương, Địch Thiên Lâm.

Triệu Vy

Tính đến nay, 25 tên tuổi nói trên chưa đưa ra phản hồi về thông tin bị cấm hoạt động, bao gồm những "ông lớn" của showbiz. Triệu Vy tỏ ra rất bình thản trước tin tức bản thân bị "phong sát". Trong khi đó, Phạm Băng Băng  dự tiệc cocktail sau lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Thế giới Dubai 2020. Hình ảnh của sao nữ bị hạn chế trên truyền thông.

Lý tiểu lộ

Lý Tiểu Lộ - người có tên trong danh sách đen vì scandal ngoại tình chấn động - mới đây xuất hiện trên ấn phẩm Deling. Khán giả thể hiện sự bất mãn, tẩy chay và kiến nghị xử lý tạp chí làm trái quy định này.

Dự kiến trong thời gian tới, làng giải trí sẽ tiếp tục chứng kiến những biến động mới. Đây được xem là cuộc lớn chưa từng có tại Cbiz.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công bố 25 Idol Cbiz bị cấm hoạt động: Toàn những tên tuổi gây sốc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO