Công an truy tìm nhóm thanh niên vừa đi vừa uống bia trên xe không biển

12/01/2022 15:03

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ rà soát, truy tìm nhóm thanh niên điều khiển xe không biển, gây mất an toàn giao thông.

XEM CLIP:

Theo báo cáo của Công an quận Long Biên, Báo VietNamNet đã phản ánh về sự việc một nhóm thanh niên chạy xe không biển kiểm soát, vừa đi vừa uống bia tại phường Gia Thụy và Đức Giang, vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Sau khi báo đăng, Công an quận đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ; công các phường: Đức Giang, Gia Thụy phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai các biện pháp để tiến hành xác minh, xử lý các đối tượng vi phạm.

Công an truy tìm nhóm thanh niên vừa đi vừa uống bia trên xe không biển
Nhóm thanh niên đi xe không biển, vừa đi vừa uống bia

Cụ thể, Công an quận Long Biên đã tiến hành rà soát hệ thống camera an ninh tại khu vực cây xăng đường Nguyễn Văn Linh, vòng xuyến cầu Chui và hệ thống camera giám sát của các hộ dân sinh sống tại tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự.

Các lực lượng đã tiến hành nhiều biện pháp nghiệp vụ để nắm bắt thông tin về các đối tượng có biểu hiện nghi vấn thực hiện hành vi vi phạm như đã phản ánh. Thời điểm hiện tại, Công an quận vẫn tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục rà soát, nắm tình hình liên quan đến vụ việc.

Trước đó, Báo VietNamNet phản ánh về nhóm thanh niên đi trên 7 xe máy, có xe không biển kiểm soát hoặc cố tình che biển số. Nhóm này không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, vừa tham gia giao thông vừa uống bia.

Công an truy tìm nhóm thanh niên vừa đi vừa uống bia trên xe không biển

Anh N.H (Hà Nội) người ghi lại hình ảnh trên cho biết, khoảng 22h ngày 8/12 anh gặp nhóm thanh niên trên tại đường Ngô Gia Tự (Long Biên). Nhóm này lúc đi cùng nhau lúc tách ra phóng với tốc độ khá cao.

Khi đi đến vòng xuyến nút giao Long Biên để sang đường Nguyễn Văn Cừ, nhóm thanh niên đi ngược chiều.

Theo anh H, nhóm có cả nam và nữ này khi tham gia giao thông còn mang theo một két bia và vừa đi vừa uống.

Đình Hiếu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an truy tìm nhóm thanh niên vừa đi vừa uống bia trên xe không biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO