Công an TPHCM thông tin vụ người phụ nữ đi xe đạp va chạm ô tô

Hoàng Thuận| 23/02/2023 16:54

Công an đã xác định danh tính người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều va chạm với ô tô gây xôn xao dư luận. Sau va chạm, hai bên thống nhất không bên nào bồi thường.

Chiều 23/2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã thông tin liên quan clip va chạm với ô tô lan truyền trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Công an TPHCM thông tin vụ người phụ nữ đi xe đạp va chạm ô tô - 1

Bà V. đi ngược chiều và va chạm với ô tô (Ảnh cắt từ clip).

Theo PC08, vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7) vào ngày 19/2.

Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, công an vào cuộc xác minh. Qua đó, lực lượng chức năng xác định người phụ nữ điều khiển xe đạp là bà V. (47 tuổi, quê Vĩnh Long, ngụ quận 7) và mời người này đến trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây làm việc.

Tuy nhiên bà V. không biết chữ và sau đó đã về quê nên ủy quyền lại cho anh Đ. (con ruột bà V.) phối hợp cơ quan chức năng giải quyết.

Ngày 21/2, tại Công an phường Tân Thuận Tây, anh Đ. cho biết bà V. làm việc nhiều, khi điều khiển xe đạp ngoài đường phát sinh vấn đề về sức khỏe dẫn đến đi ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh và va chạm với ô tô biển số TPHCM.

Công an TPHCM thông tin vụ người phụ nữ đi xe đạp va chạm ô tô - 2

Khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: N.S.).

Sau va chạm, bà V. bị trầy xước nhẹ, ô tô cũng bị trầy xước màu sơn. Bà V. nhận thức được hành vi của mình là sai nên hai bên thương lượng, thống nhất không bên nào bồi thường.

Tại buổi làm việc, anh Đ. cho biết sức khỏe bà V. đã khỏe, ổn định. Anh Đ. cũng nhận thức được hành vi của mẹ là sai và thay mặt mẹ giải quyết ổn thỏa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an TPHCM thông tin vụ người phụ nữ đi xe đạp va chạm ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO