Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ cháy quán karaoke

Trung Kiên| 07/09/2022 13:21

Công an tỉnh Bình Dương bước đầu xác định đám cháy bùng lên từ tầng 2 quán karaoke An Phú.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ cháy quán karaoke - 1

Hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú (Ảnh: Hữu Khoa).

Theo Công an tỉnh Bình Dương, hơn 20h ngày 6/9, vụ hỏa hoạn xảy ra tại cơ sở kinh doanh Karaoke An Phú (khu phố 1A, phường An Phú, TP Thuận An).

Nhận tin báo, công an tỉnh đã điều động 8 xe chữa cháy, 2 xe thang, 66 cán bộ chiến sĩ cùng nhiều trang thiết bị đến hiện trường.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Khoảng một giờ sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ cháy quán karaoke - 2

Công an tỉnh Bình Dương xác định đám cháy bùng lên từ tầng 2 của quán karaoke (Ảnh: Hữu Khoa).

Công an Bình Dương xác định, đám cháy bùng phát tại tầng 2 của quán. Lực lượng chức năng đã dùng xe thang cứu an toàn 22 người mắc kẹt trên sân thượng.

Quán karaoke xảy ra hỏa hoạn do ông L.A.X. (42 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, TPHCM) làm chủ. Cơ sở này được thiết kế, xây dựng cao 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016.

Theo phóng viên Dân trí ghi nhận, 8h ngày 7/9, lực lượng công an đã phát hiện và đưa ra ngoài 12 thi thể, trong đó có nhiều nhân viên của quán. Danh tính những người này chưa được xác định.

Số người bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ cháy quán karaoke - 3

Một nữ nhân viên của quán karaoke may mắn thoát nạn đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: A.X.).

Có mặt tại hiện trường, ông Mai Hùng Dũng - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương - cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, lực lượng PCCC và Cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng triển khai, gọi chi viện từ nhiều đơn vị. Các chiến sĩ kịp thời cứu được hơn 12 người mắc kẹt trong khói lửa.

Do vụ hỏa hoạn khá lớn, bên trong có nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác khống chế đám cháy và cứu hộ kéo dài suốt đêm 6/9.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ cháy quán karaoke - 4

Ông Mai Hùng Dũng - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương (bìa trái) có mặt tại hiện trường vụ cháy, chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn (Ảnh: A.X.).

"11 người bị thương nhưng nhẹ, chủ yếu là bị ngộp khói hoặc hoảng loạn. Hiện bên trong quán có hai phòng đang quá nóng, anh em chiến sĩ chưa vào được, đang phải phá tường để giải tỏa bớt nhiệt", ông Dũng thông tin.

Theo ông Dũng, các lực lượng chức năng đang lục soát tất cả các phòng vì có những phòng hát theo khai báo là không có khách nhưng chưa biết thời điểm xảy ra cháy có ai chạy vào không. Cơ quan chức năng đang lấy lời khai các nhân chứng và người liên quan, làm rõ thông tin của những nạn nhân tử vong.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ cháy quán karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO