Công an Thái Bình tiếp nhận vật tư y tế ủng hộ công tác phòng chống dịch

Lâm Hiếu| 17/02/2022 13:55

Sáng ngày 17.2, Công an tỉnh tiếp nhận vật tư y tế ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19. Dự và tiếp nhận, có đại tá Phạm Đình Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng của Công an tỉnh và đại diện các doanh nghiệp tài trợ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để chung tay cùng với lực lượng Công an trên tuyến đầu phòng, chống dịch, Công ty Cổ phần Việt Xô Gas và Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ Thành An trao tặng Công an tỉnh 3000 bộ Kit test nhanh COVID-19.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công ty Cổ phần Việt Xô Gas và Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ Thành An nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Công an tỉnh Thái Bình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch cũng như trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần cùng các cấp, các ngành chung tay thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Lê Xuân Tuyến - Giám đốc Công ty Việt Xô Gas cho biết, mặc dù về giá trị vật chất không lớn nhưng số vật tư y tế trao tặng là tấm lòng của cán bộ, công nhân Công ty muốn đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 trong đó có lực lượng Công an tỉnh Thái Bình. Hoạt động chia sẻ với cộng đồng là nét đẹp văn hóa truyền thống của doanh nghiệp nhiều năm qua.

Phát biểu tiếp nhận vật tư y tế, đại tá Phạm Đình Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp đã trao tặng những trang thiết bị y tế thiết yếu, quan trọng giúp Công an tỉnh thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch COVID-19 và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh;

Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm ủng hộ về tinh thần và vật chất cho các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh và các hoạt động khác.

Sau khi tiếp nhận, Công an tỉnh sẽ phân bổ đến các đơn vị, Công an cơ sở bảo đảm hợp lý, đúng mục đích, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ.

Thời gian tới thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt, hiệu quả các biện pháp để phối hợp với các cấp, các ngành và cấp ủy chính quyền địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, huy động tối đa lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch, góp phần kiềm chế và đẩy lùi đại dịch, bảo đảm tốt an ninh trật tự phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an Thái Bình tiếp nhận vật tư y tế ủng hộ công tác phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO