Công an phủ nhận cảnh báo "bắt cóc trẻ em ở Hà Nội"

Hải Nam| 25/03/2023 10:21

Nhà chức trách cho biết, thông tin sai sự thật trên làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, gây hoang mang dư luận, đặc biệt là tâm lý của phụ huynh, học sinh tại quận Hoàng Mai.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng xuất hiện tình trạng bắt cóc trẻ em trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin này xuất phát từ một đoạn tin nhắn dưới dạng cảnh báo, thông báo, được cho là từ trường Tiểu học Tân Định, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.

Công an phủ nhận cảnh báo bắt cóc trẻ em ở Hà Nội - 1

Nội dung "cảnh báo" sai sự thật (Ảnh: C.M.).

Liên quan đến nội dung trên, chỉ huy Công an quận Hoàng Mai khẳng đây là thông tin thất thiệt, bịa đặt.

Lãnh đạo công an quận này cho biết những nội dung "cảnh báo" trên là giả mạo. Sau khi xuất hiện thông tin này, lực lượng chức năng đã làm việc với ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Định và được phía nhà trường phản hồi là không phát bất kỳ thông báo nào về tình trạng bắt cóc trẻ em.

Công an quận Hoàng Mai cũng đã làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận và nhận được câu trả lời tương tự.

Nhà chức trách cho biết, thông tin sai sự thật trên làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, gây hoang mang dư luận, đặc biệt là tâm lý của phụ huynh, học sinh tại quận Hoàng Mai và những địa bàn lân cận.

"Cơ quan chức năng sẽ xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng cố ý đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật", vị chỉ huy nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an phủ nhận cảnh báo "bắt cóc trẻ em ở Hà Nội"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO