Công an nói về vụ cô gái nhảy lầu vì bị ép tiếp khách ở quán karaoke

06/03/2022 20:21

Một cô gái được cho là bị chủ quán karaoke ở Bình Dương ép làm việc dẫn đến phải nhảy lầu bỏ trốn, tuy nhiên công an đã bác bỏ thông tin này.

Công an Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương chiều nay (6/3) đã có thông tin xác minh liên quan đến việc một cô gái được phát hiện rơi từ lầu 3 của quán karaoke xuống đất phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân trong vụ việc này là chị T.T.K. (SN 2000, quê An Giang).

Trước đó, trên mạng xôn xao thông tin cô gái tên T.T.K. đi tìm việc bị lừa đưa vào quán karaoke tại phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi biết mình phải ngồi với khách, uống bia, bấm bài hát thì K. xin nghỉ. Tuy nhiên người của quán yêu cầu phải hoàn lại 6 triệu đồng tiền đã trả cho người giới thiệu, nếu không có tiền thì gọi người đến mua thận cô gái này.

Do sợ hãi và không có tiền trả cho quán karaoke nên cô gái bỏ trốn bằng cách nhảy từ lầu 5 xuống đất. Sự việc khiến cô gái này bị chấn thương nặng phải chuyển đi 2 bệnh viện cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Công an thông tin vụ cô gái nhảy lầu vì bị ép tiếp khách trong quán karaoke

Nơi nạn nhân bị rơi từ tầng 3 xuống. Ảnh: Vietnamnet.

Trao đổi với báo chí, Công an thành phố Dĩ An xác nhận có sự việc một cô gái rơi từ trên cao xuống đất (tầng 3 chứ không phải tầng 5), tuy nhiên bản chất vụ việc chưa đúng.

Qua điều tra xác minh, trước đó chị K tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận sẽ trả cho người giới thiệu 6 triệu đồng nếu tìm được việc. Chị K sau đó được chở đến quán karaoke I.D để xin việc thì được quản lý nhận vào làm.

Do đã thỏa thuận sẽ trả tiền cho người giới thiệu nên chị K được quán karaoke này cho mượn 6 triệu đồng để đưa cho người giới thiệu. Sau 2 ngày được nhận vào làm việc, chị K không muốn tiếp tục làm việc cũng như không muốn trả số tiền 6 triệu đồng đã mượn.

Đến khoảng 8h ngày 5/3, chị K bỏ trốn theo lối thoát hiểm trên lầu 3 nhưng không may bị trượt chân ngã xuống đất. Tại bệnh viện, chị K được xác định chấn thương cột sống.

Bước đầu xác định, K. này vẫn đi ra vào quán bình thường, công việc là các bên tự thỏa thuận. Không có dấu hiệu khống chế, ép buộc để đòi trả lại tiền giới thiệu. Ngoài ra, quán cũng không ép bán thận để trả tiền dẫn đến việc phải nhảy lầu xuống đất.

Công an thành phố Dĩ An cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ và đang xác minh làm rõ thêm vụ việc.

Han(t/h từ Lao Động, Vietnamnet) 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an nói về vụ cô gái nhảy lầu vì bị ép tiếp khách ở quán karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO