Công an Long Biên thụ lý vụ siêu xe Ferrari 488 toác đầu

Trần Thanh| 24/07/2022 11:44

Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Long Biên đã tiếp nhận trình báo của chủ xe Ferrari, đang thụ lý vụ việc, nhưng khẳng định sẽ không giải quyết tranh chấp về việc bồi thường giữa các bên.

Sáng 24/7, trao đổi với PV Dân trí, Thượng tá Hứa Việt Hưng, Trưởng Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, chủ siêu xe Ferrari 488 bị tai nạn tông trúng gốc cây, vỡ toác đầu, đã đến trình báo cơ quan công an.

"Trưa hôm qua (23/7), anh H. đã đến đơn vị để trình báo về việc chiếc xe của anh này sau vụ tai nạn được đưa về showroom của Volvo. Tuy nhiên sau khi tới showroom Volvo, anh này không tìm thấy chiếc xe của mình nên mới trình báo cơ quan công an", vị lãnh đạo nói.

Công an Long Biên thụ lý vụ siêu xe Ferrari 488 toác đầu - 1

Cảnh chiếc siêu xe Ferrari lao vào ven đường, tông trúng gốc cây rồi vỡ toác đầu.

Cũng theo Thượng tá Hưng, sau khi tiếp nhận vụ việc của chủ xe Ferrari, đơn vị làm rõ chiếc xe của anh này được phía Volvo đưa đi bảo quản tại một địa điểm khác.

"Hiện Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Long Biên đang thụ lý sự việc này. Chúng tôi cũng mới tiếp nhận trình báo của anh H. về việc không tìm thấy xe tại showroom của Volvo chứ đơn vị chưa nhận được trình báo về việc chiếc xe Ferrari gặp tai nạn. Chúng tôi cũng sẽ không giải quyết tranh chấp về việc bồi thường giữa các bên", Thượng tá Hưng khẳng định.

Thông tin thêm với PV Dân trí vào sáng cùng ngày, kỹ sư T. (người nhận sửa chiếc xe Ferrari) cho biết, hiện anh cùng nhân viên garage (người lái chiếc siêu xe và gây tai nạn) đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Anh T. cho hay, bản thân anh đang rất lo lắng bởi số tiền phải đền cho vụ tai nạn là quá lớn.

Đại diện phía Volvo cho biết thêm: "Theo chia sẻ của tài xế, khi đang chạy thì chiếc xe gặp sự cố dẫn đến trượt bánh. Tài xế sau đó hốt hoảng, cố gắng đánh lái để không gây thương vong cho người đi đường bởi phía trước có người đang đi xe máy nên đã lao vào gốc cây bên đường. Sự việc khiến tài xế chấn thương nhẹ. Tâm lý anh này đang căng thẳng và lo lắng do thiệt hại xảy ra quá lớn".

Trước đó, chủ xe Ferrari 488 tên H. cho biết, người điều khiển phương tiện gây tai nạn là nhân viên garage Volvo Hà Nội (trụ sở trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên).

Công an Long Biên thụ lý vụ siêu xe Ferrari 488 toác đầu - 2

Siêu xe Ferrari 488 sau khi bị toác đầu đã được kéo về khu vực bãi của Volvo Hà Nội (Ảnh: A.H.)

Theo lời anh H. kể lại, sáng 21/7, anh thuê xe cứu hộ chở chiếc Ferrari 488 đến garage trên để bảo dưỡng. Sau đó anh bất ngờ nhận tin phương tiện của mình gặp sự cố, tông vào hai cây xanh, vỡ toác đầu.

Theo chủ phương tiện, chiếc siêu xe Ferrari 488 của anh thuộc đời 2018, có giá khoảng 23 tỷ đồng. Chi phí sửa chữa sau vụ tai nạn ước tính hơn 6 tỷ đồng. Xe không có bảo hiểm.

"Chiếc xe hư hỏng nặng, không thể tiếp tục sử dụng. Tôi mong muốn được đền bù một chiếc xe tương ứng. Nếu phía Volvo Hà Nội tiếp tục im lặng, tôi sẽ kiện ra tòa", anh H. khẳng định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an Long Biên thụ lý vụ siêu xe Ferrari 488 toác đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO