Công an khám xét Chi cục Đăng kiểm số 9 ở Bà Rịa - Vũng Tàu

09/02/2023 13:40

Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện khám xét Chi cục Đăng kiểm số 9 thuộc Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Ngày 9/2, nhiều cảnh sát cùng xe chuyên dụng có mặt tại trụ sở Chi cục Đăng kiểm số 9 trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu để thực thi nhiệm vụ.

Phía ngoài, cảnh sát phong tỏa, hạn chế người ra vào tòa nhà.

Việc khám xét trên nằm trong quá trình mở rộng điều tra vụ tiêu cực trong ngành đăng kiểm do Công an TP.HCM chủ trì, phối hợp cùng Bộ Công an và công an nhiều tỉnh, thành.

Công an khám xét Chi cục Đăng kiểm số 9 ở Bà Rịa - Vũng Tàu - 1

Xe chuyên dụng của Công an TP.HCM tại Chi cục Đăng kiểm số 9 phục vụ việc khám xét. (Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Theo thông tin công bố của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Chi cục Đăng kiểm số 9 do ông Hoàng Văn Duy làm Giám đốc. Khi khám xét, công an thu giữ nhiều tài liệu và đưa ông Duy cùng nhiều người khác về trụ sở làm việc.

Thời gian qua, Công an TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an các tỉnh, thành khám xét nhiều trung tâm đăng kiểm và phát hiện nhiều sai phạm nghiêm trọng.

Công an TP.HCM và các tỉnh, thành khác đã khởi tố, bắt tạm giam hơn 200 người liên quan đến sai phạm tại Cục Đăng kiểm Việt Nam và các trung tâm đăng kiểm trên cả nước để điều tra về hành vi đưa lối lộ, nhận hối lộ, giả mạo trong công tác.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an khám xét Chi cục Đăng kiểm số 9 ở Bà Rịa - Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO