Công an Hà Nội tìm nạn nhân bị lừa vay tiền qua tài khoản Zalo ‘Huấn Hoa Hồng’

23/11/2023 18:15

Một số đối tượng dùng tài khoản Facebook và Zalo đặt tên "Huấn Hoa Hồng" đăng các bài viết cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp, không cần tài sản cầm cố nhằm lừa đảo.

Ngày 23/11, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội phát đi thông báo tìm người bị lừa đảo vay tiền online liên quan đến tài khoản Facebook và Zalo "Huấn Hoa Hồng".

Theo cơ quan chức năng, thời gian qua, một số đối tượng sử dụng tài khoản Facebook và Zalo đặt tên "Huấn Hoa Hồng" đăng các bài viết với nội dung cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp, không cần tài sản cầm cố.

Người dân khi làm việc với các tài khoản này bị yêu cầu chuyển tiền phí đặt cọc, phí bảo hiểm hoặc phí giải ngân khoản vay sau đó bị chiếm đoạt.

Số tài khoản liên quan đến vụ lừa đảo được Cơ quan công an công bố.

Số tài khoản liên quan đến vụ lừa đảo được Cơ quan công an công bố.

Công an Hà Nội cũng công bố 21 tài khoản ngân hàng được các đối tượng lừa đảo sử dụng để nhận tiền từ bị hại. Trong đó, có 10 tài khoản mang tên BUI XUAN HUAN; nhiều tài khoản có số đẹp như 2316999999999, 99914739999; 866888888891…

Cơ quan điều tra đề nghị các cá nhân bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới hình thức nêu trên hoặc đã từng bị các đối tượng sử dụng các tài khoản nêu trên chiếm đoạt tiền, cần đến Công an TP Hà Nội làm việc và cung cấp các thông tin cần thiết.

Người bị hại có thể liên hệ tới Phòng Cảnh sát hình sự (số 7 phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) hoặc qua số điện thoại: 097.796.6111.

Minh Tuệ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội tìm nạn nhân bị lừa vay tiền qua tài khoản Zalo ‘Huấn Hoa Hồng’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO