Công An Hà Nội để thua đội cuối bảng trong ngày ra mắt Quang Hải

02/07/2023 19:15

2 siêu sao tân binh của Công An Hà Nội đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới. Tuy nhiên, Công An Hà Nội đã bị chủ nhà Đà Nẵng đánh bại với tỷ số 1-0.

Ở trận này, HLV CAHN tung cả Quang Hải và Filip Nguyễn vào sân. Đội bóng ngành Công an ngay lập tức có được những tình huống nguy hiểm đến khung thành thủ môn đối phương.

Dù vậy, đội chủ nhà đã tìm lại thế trận ngay sau đó. Họ cũng liên tục tìm đến khung thành của Filip Nguyễn trong những phút giữa hiệp. 2 đội chơi ăn miếng trả miếng trong hiệp đầu tiên và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Quang Hải cũng có được một tình huống dứt điểm chìm ở phút 33 nhưng không đánh bại được thủ môn Đà Nẵng.

Filip Nguyễn bắt chính, CLB CAHN thua sốc đội bét bảng V-League 298654
Công An Hà Nội để thua SHB Đà Nẵng

Sang đến hiệp 2, bất ngờ cực lớn đã xảy ra khi Đà Nẵng có được bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 62, Lucao đánh đầu vô cùng hiểm hóc vào góc chết khiến Filip Nguyễn đứng im nhìn bóng bay vào lưới.

Những phút sau đó, cả hai đội đều dâng lên tấn công. CAHN thậm chí còn phải chống đỡ nhiều pha bóng nguy hiểm của đối phương. Cả hai không ghi thêm bàn thắng nào ở những phút tiếp theo của trận đấu.

Kết quả, CAHN để thua sốc trước đội bét bảng SHB Đà Nẵng với tỉ số 0-1.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công An Hà Nội để thua đội cuối bảng trong ngày ra mắt Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO