Công an Hà Nội đấu Hà Nội FC: Đại chiến tranh ngôi vương

06/08/2023 10:58

Cuộc đối đầu Công an Hà Nội vs Hà Nội FC vào lúc 19h15 ngày 6/8 là tâm điểm của vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023.

Công an Hà Nội chạm trán Hà Nội FC tại vòng đấu áp chót của giai đoạn 2 V-League 2023. Thầy trò HLV Bozidar Bandovic đứng đầu bảng nhưng chỉ hơn đối thủ một điểm. Vì vậy, đội giành chiến thắng trong màn đọ sức này sẽ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ở vòng này, cuộc đọ sức giữa Công an Hà Nội vs Hà Nội là tâm điểm. Kết quả thắng thua của mỗi đội có ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch của V-League 2023.

Hà Nội đang có phong độ cao sau khi Văn Quyết trở lại. Trong khi đó, Công an Hà Nội vừa có hai trận thắng trước Bình Định và Nam Định đều trên sân khách, nhưng không thực sự thuyết phục.

Văn Quyết lập cú đúp giúp Hà Nội thắng CAHN 2-0 ở lượt đi

Xét về chiều sâu đội hình và sự gắn kết, Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Một khi bung hết sức, chơi với tinh thần tập trung cao nhất, đội bóng Thủ đô có thể đánh bại được CAHN. Ở lượt đi, cú đúp của Văn Quyết giúp nhà ĐKVĐ giành chiến thắng 2-0.

Với Công an Hà Nội, đội bóng này khó có thể đặt kỳ vọng ở Quang Hải. Số 19 có 6 trận liên tiếp được đá chính nhưng thường xuyên bị thay ra sớm vì chơi mờ nhạt.

quang-hai-6-1007.jpg
Quang Hải chơi mờ nhạt sau khi về nước chơi bóng

Các ngôi sao khác như Filip Nguyễn, Văn Hậu, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài... chỉ chơi tròn vai. Vì thế, dù là đội bóng có sự đầu tư mạnh nhất V-League 2023, nhưng CAHN vẫn được đánh giá ở 'cửa dưới' so với Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 đối đầu với đội bóng cũ kể từ sau khi anh rời Hà Nội FC cách đây hơn một năm. Quang Hải chưa tìm lại được phong độ tốt nhất, hoặc HLV Flavio Cruz chưa biết cách phát huy tốt nhất năng lực của tiền vệ sinh năm 1997. Hơn ai hết, các đồng đội cũ hiểu rõ Quang Hải. Bởi thế, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với riêng cầu thủ này không chỉ về mặt cảm xúc.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội diễn ra lúc 19h15 ngày 8/6 trên sân Hàng Đẫy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội đấu Hà Nội FC: Đại chiến tranh ngôi vương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO