Công an điều tra vụ cây rừng đổ đè 3 người chết, 9 người bị thương

Thúy Diễm| 16/11/2023 11:33

Khi đang nằm nghỉ ngơi trong rừng, 12 người tại Đắk Lắk bất ngờ bị cây đổ đè khiến 3 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Sáng 16/11, một lãnh đạo UBND huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, Công an huyện đang phối hợp với cơ quan có liên quan để điều tra, xác minh làm rõ việc 12 người bị cây đổ đè gây thương vong.

Công an điều tra vụ cây rừng đổ đè 3 người chết, 9 người bị thương - 1

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về cho gia đình mai táng (Ảnh: Người dân cung cấp).

Theo thông tin từ UBND huyện Krông Bông, chiều 14/11, một nhóm gồm 12 người ngụ xã Cư Pui đi lên rừng thuộc địa bàn xã Yang Mao. Khoảng 9h ngày 15/11, khi nhóm người đang nằm nghỉ ngơi tại rừng bất ngờ bị một cây to ngã đổ đè.

Hậu quả, 3 người tử vong và 9 người khác bị thương. Các nạn nhân tử vong gồm: ông G.S.C. (46 tuổi), chị M.T.M. (19 tuổi) và chị  V.T.M. (29 tuổi).

Nhận tin báo, huyện chỉ đạo cơ quan công an khẩn trương phối hợp cùng các cơ quan có liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, chính quyền địa phương nắm tình hình, trấn an tinh thần người dân và cử lực lượng giúp các gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Bên cạnh đó, huyện Krông Bông đã cử đoàn xuống thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 5 triệu/người chết, 2 triệu đồng/người bị thương.

Trước đó, một lãnh đạo xã Cư Pui thông tin, bước đầu vụ cây đổ đè khiến 3 người chết, 1 người bị thương khi đi hái nấm trong rừng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an điều tra vụ cây rừng đổ đè 3 người chết, 9 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO