Công an Bắc Ninh vào cuộc điều tra vụ cô gái trẻ bị chủ quán nướng bắt quỳ gối xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn mất vệ sinh

19/08/2020 11:53

Sáng 19/8, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang tổ chức xác minh làm rõ.

Theo đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ quỳ dưới nền đất trong một hàng quán có địa chỉ tại TP Bắc Ninh. Cô gái quỳ gối, liên tục khóc lóc xin lỗi, bên cạnh đó một nam thanh niên đưa ra tờ giấy yêu cầu ký vào.

Bắc Ninh: Công an vào cuộc vụ chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì dám chê đồ ăn kém - Ảnh 1.

Cô gái đang quỳ van xin chủ quán (ảnh FB)

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ, tuy nhiên có thông tin cho rằng, xuất phát từ việc khách hàng (chính cô gái này) vào quán gọi đồ ăn. Tuy nhiên trong quá trình ăn thì phát hiện đồ ăn mất vệ sinh, nên đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội. Phát hiện sự việc, chủ quán liền gọi một số thanh niên đến yêu cầu cô gái này phải xin lỗi.

Hiện tại clip sự việc đang chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng, đa số người xem đều phẫn nộ về hành vi của chủ quán. Trong đoạn clip, một người đàn ông được cho là chủ quán liên tục có những lời lẽ đe dọa, nhục mạ, xúc phạm và bắt cô gái phải quỳ gối xin lỗi.

Lúc này, những người xung quanh dùng điện thoại quay clip và phát trực tiếp lên MXH.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an Bắc Ninh vào cuộc điều tra vụ cô gái trẻ bị chủ quán nướng bắt quỳ gối xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn mất vệ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO