Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là 'tiểu Kim Tea Hee'

27/07/2023 21:29

Cô bé Suti mũm mĩm, dễ thương ngày nào nay đã ra dáng thiếu nữ. Nhan sắc tuổi trăng rằm của con gái siêu mẫu Thúy Hạnh quả thực gây thương nhớ.

Hồi năm 2014, 2015, bé Suti (tên thật Lê Gia An) - con gái nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh - tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Cô bé đã gây ấn tượng mạnh với khán giả vì tính cách dễ thương, lạc quan và ngoại hình mũm mĩm. Sự đáng yêu của Suti cùng các em bé năm ấy đã đem về tiếng vang cho chương trình.

Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-1
Suti mới 5 tuổi khi tham gia "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế".

Cô bé mũm mĩm sún răng thuở nào, giờ đã thành thiếu nữ. Suti đang ở tuổi trăng rằm rực rỡ, với chiều cao vượt trội 1,63m. Thúy Hạnh vui vẻ tiết lộ, Suti hay bị mọi người nhầm là chị gái của Suti, vì cao hơn hẳn chị mình. Đặc biệt, nhan sắc của Suti khiến dân tình "thả tim" rầm rầm, còn đặt biệt danh cho cô bé là "tiểu Kim Tea Hee".

Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-2
Góc nghiêng của Suti là "nguồn cơn" cho biệt danh "tiểu Kim Tea Hee" dân mạng đặt cho cô bé.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh tiết lộ, vóc dáng của bé Suti có được hiện nay đã trải qua quá trình rèn giũa, khổ công của mẹ. Suli và Suti đều có thời gian tăng cân nhanh, nên mẹ đã cùng hai cô bé ăn kiêng để con có thêm động lực.

Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-3
Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-4
Suti có chiều cao vượt trội hơn chị hai Suli.

Suti cùng mẹ ăn những món ít béo, giàu vitamin như ức gà, cá, tôm hấp hoặc nướng, các loại rau màu xanh và khoai lang luộc... Cô bé cũng năng động, chịu khó chơi thể thao, đặc biệt là golf.

Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-5Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-6
Nhan sắc của cô út nhà cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.

Ở tuổi 15, cô bé Suti thích vào bếp, thích học hỏi chuyện nấu nướng những khi rảnh và là người bạn nhỏ của mẹ. Cả gia đình thường đi du lịch khắp nơi, như mùa hè năm nay, gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đi Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ du lịch.

Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-7Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-8
Hai "công chúa" thường được ba mẹ đưa đi du lịch khắp nơi. 

Thúy Hạnh cho biết, cô cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể bên các con, trước khi các bạn nhỏ bắt đầu cuộc sống riêng và tự do khám phá những chân trời mới, cho bố mẹ "ra rìa".

"Dù đi bất cứ đâu, từ du lịch đến công việc, Hạnh luôn muốn các con cùng tham gia. Mình luôn cố gắng sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian bên cạnh các con, vào bếp vào mỗi cuối tuần hay cùng nhau đi chơi golf vào những ngày nắng ấm". 

Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-9

Hiện tại, Suti và chị gái Suli đang học tại trường quốc tế SNA (International Schools of North America) ở TP.HCM, ngôi trường dành cho con nhà giàu. Mức học phí tại đây khá cao, từ 314 - 655 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học.

Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-10Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là tiểu Kim Tea Hee-11
Với vẻ đẹp này, nhiều người kỳ vọng cô bé Suti sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc nào đó trong tương lai.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con út 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh được dân mạng ví von là 'tiểu Kim Tea Hee'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO