Con trai út Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel, khoảnh khắc đáng yêu 'đốn tim' công chúng

25/12/2023 08:06

Hình ảnh con trai út Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel nhận được "bão tim" từ người hâm mộ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cậu con trai út trang trí cây thông Noel nhà mình.

Người đẹp viết: "Quà Giáng sinh của mẹ 2 năm giờ theo mẹ đi khắp nơi".

Cậu út nhà Tăng Thanh Hà tên Mason, chào đời tháng 12/2021. Đến nay cậu bé đã tròn 2 tuổi. Nàng "ngọc nữ màn ảnh" nhận nhiều lời khen của công chúng trong cách nuôi con giản dị nhưng hữu ích.

Tăng Thanh Hà ưu tiên để các con tự trải nghiệm mọi hoạt động, hình thành thói quen đọc sách thường xuyên. Cô thường xuyên chia sẻ hoạt động của các con trên trang Instagram cá nhân.


Khoảnh khắc con trai út nhà Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel. (Nguồn: Instagram Tăng Thanh Hà)

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất đông bạn bè và người hâm mộ bày tỏ niềm yêu thích và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến người đẹp.

Trong clip được Tăng Thanh Hà đăng tải, người xem có thể ngắm nhìn cận cảnh cây thông Noel của gia đình "ngọc nữ" màn ảnh.

Con trai út Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel, khoảnh khắc đáng yêu đốn tim công chúng-1
Hình ảnh đáng yêu của cậu con trai út trang trí cây thông Noel.

Giáng sinh năm nay, Tăng Thanh Hà lựa chọn gam màu đỏ chủ đạo cho cây thông cao hơn 2m của mình. Nhiều món phụ kiện trang trí như quả châu, cành đông đào, một vài mô hình cây thông và ngôi sao nho nhỏ được người đẹp sử dụng trang trí treo lên tán lá.

Con trai út Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel, khoảnh khắc đáng yêu đốn tim công chúng-2
Cây thông Noel năm ngoái của gia đình Tăng Thanh Hà.

Ngoài ra, đèn led hình bông tuyết cũng được Tăng Thanh Hà cài vào bên trong cành cây để tạo hiệu ứng lấp lánh và bắt mắt hơn. Dưới gốc thông, Hà Tăng còn trải thảm màu nâu, bức tranh mang gam màu xanh - đỏ chủ đạo cũng được trưng gần đó để mang không khí Giáng sinh ngập tràn trong căn nhà. Nhìn tổng thể cây thông Noel được trang trí trông thật nổi bật một góc không gian phòng khách.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai út Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel, khoảnh khắc đáng yêu 'đốn tim' công chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO