Con trai nghệ sĩ Thương Tín và nỗi khổ trước ồn ào của cha

07/04/2024 14:08

Mỗi lần nghệ sĩ Thương Tín gây ồn ào mạng xã hội là con trai ruột duy nhất của ông lại bị "réo gọi".

Thương Tín sinh năm 1956 là một diễn viên nổi tiếng với gia tài phim ảnh tới gần 200 vai. Ngoài tài năng nghệ thuật, ông từng là "tay chơi khét tiếng", đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt.

Ở tuổi ngoài đôi mươi, ông từng kết hôn với tiểu thư nhà giàu tên Thủy Tiên và có chung một cậu con trai là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978.

Sau một thời gian sống chung và nảy sinh nhiều mẫu thuẫn, nghệ sĩ Thương Tín và vợ chia tay. Cậu con trai duy nhất khi đó mới lên 5 tuổi được đưa về sống cùng ông bà nội ở Phan Rang. Sau 4 năm, anh mới về sống cùng mẹ ở TP.HCM.

Con trai nghệ sĩ Thương Tín và nỗi khổ trước ồn ào của cha-1
Nghệ sĩ Thương Tín và con trai ruột.

Dù không sống cùng cha nhưng con trai nghệ sĩ Thương Tín lại có niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt. Thanh Tùng từng học tại Trường Nghệ thuật Sân khấu 2, Sài Gòn. Sau này, anh theo đuổi con đường ca hát nhưng lận đận, không thể nổi tiếng.

Hiện tại, Thanh Tùng đã có gia đình và 2 con. Anh nghỉ hát sau 7 năm theo nghề vì không được ai nâng đỡ. Và vì cơm áo gạo tiền nên con trai Thương Tín chuyển sang làm kinh doanh.

Khoảng 3 năm trở lại đây, nghệ sĩ Thương Tín dính nhiều ồn ào, tai tiếng trên mạng xã hội. Ông từng gây bức xúc khi tố những người giúp đỡ mình lúc hoạn nạn như NSND Trịnh Kim Chi và mới đây là nhạc sĩ Tô Hiếu...

Ở những thời điểm tranh cãi ầm ĩ, con trai nam nghệ sĩ thường bị "réo tên" vì để cho cha sống cơ cực, vất vưởng và có những hành động, phát ngôn gây tổn thương người khác.

Tuy nhiên, có lẽ không phải ai cũng biết, con trai nghệ sĩ Thương Tín cũng có nỗi khổ riêng đó là cuộc sống không hề dư giả, kinh doanh ế ẩm lại còn phải lo cho vợ và hai con. Mặc dù vậy, nam ca sĩ cũng từng nhiều lần muốn đón Thương Tín về ở cùng nhưng ông không chịu.

"Ba muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa ba đi khám, chứ không phải là không quan tâm ba", con trai Thương Tín chia sẻ trên tờ Pháp luật và bạn đọc thời điểm nam nghệ sĩ bị tố tiêu tiền từ thiện vào mục đích không chính đáng và tố NSND Trịnh Kim Chi "ăn chặn".

Con trai nghệ sĩ Thương Tín và nỗi khổ trước ồn ào của cha-2
Do cuộc sống khó khăn nên con trai nghệ sĩ Thương Tín không thể hỗ trợ cho ba mình.

Về những ồn ào gây phẫn nộ dư luận của nghệ sĩ Thương Tín, Thanh Tùng cũng từng thẳng thắn cho biết, anh không bênh cha một cách mù quáng. Nhưng nam ca sĩ vẫn luôn mong cha khỏe mạnh và sống bình yên.

"Dù thế nào đi nữa, giờ ba mình cũng đang khổ. Mình là con cái, làm sao vui sướng được, chỉ muốn ba được sống bình yên. Người con nào cũng mong cha mẹ được sống vui, sống khỏe khi về già. Tùng cũng thế thôi.

Ba già rồi, Tùng chỉ mong ba được sống yên ổn. Tận sâu thẳm con tim mình, Tùng mong mọi người lượng thứ cho ông. Phận làm con, mình chỉ mong ba vượt qua hết những khắc nghiệt của quãng đời còn lại, bình an, mạnh khỏe là mình vui và hạnh phúc lắm rồi", nguồn Đời sống Pháp luật.

Với những ồn ào gần đây của Thương Tín với nhạc sĩ Tô Hiếu, anh Tùng không trực tiếp lên tiếng nữa.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu có chia sẻ với truyền thông, anh có liên hệ với con trai Thương Tín và Thanh Tùng cho biết, không nuôi được cha vì ở gần xảy ra nhiều chuyện, tình hình kinh tế cũng khó khăn.

Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đã về quê sống được vài ngày cùng vợ con ở Phan Rang do nhạc sĩ Tô Hiếu ngừng giúp đỡ. Đồ đạc của nam tài tử một thời cũng được anh gói gém gửi qua nhà con trai ông.

Theo Người Đưa Tin 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai nghệ sĩ Thương Tín và nỗi khổ trước ồn ào của cha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO