Con trai Messi gây sốt khi ghi 5 bàn trong một trận đấu

Tú Anh (T/H)| 15/04/2024 12:06

Mateo, con trai thứ 2 của Messi vừa gây sốt khi ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu cho đội U9 của Inter Miami.

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên X với tốc độ chóng mặt ghi  lại cảnh Mateo Messi đang thi đấu trong một trận bóng cho U9 Inter Miami. Trong clip, cậu nhóc 8 tuổi gây sốt khi đã ghi 5 bàn thắng, trong đó có một bàn thắng từ quả đá phạt đẹp mắt. Sau đó, quý tử nhà Messi còn sao chép một trong những màn ăn mừng nổi tiếng nhất của bố mình khi hôn gió và chỉ tay đến ống kính máy quay.

Xem clip: Mateo Messi gây sốt khi ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu (Nguồn: X)

Bên cạnh việc ghi 5 bàn thắng, Mateo gây ấn tượng bởi khả năng kiểm soát và rê bóng đáng kinh ngạc. Hầu như không cầu thủ nhí nào trên sân có thể ngăn cản khiến khán giả liên tưởng đến bóng dáng của người cha huyền thoại của cậu nhóc này.

Mateo Messi được kỳ vọng sẽ kế nghiệp của người cha nổi tiếng trong tương lai (Ảnh: Marca)

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, siêu sao người Argentina đã chia sẻ Mateo chính là người có tố chất nhất để theo đuổi môn thể thao này trong 3 cậu con trai. Với tài năng được thừa hưởng từ người cha thiên tài và niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, Mateo Messi được kì vọng sẽ nối tiếp ông bố nổi tiếng toả sáng trong làng bóng đá thế giới trong tương lại.

Trước đó, Thiago Messi cũng gây sốt thi đấu chói sáng và ghi bàn mang về chức vô địch cho U12 Inter Miami
(Ảnh: Internet)

Đây không phải lần đầu đầu tiên trong các cậu con trai của Messi gây ấn tượng khi chơi bóng. Bởi trước đó, cậu cả Thiago (11 tuổi) cũng gây sốt khi thể hiện kỹ năng điêu luyện và ghi bàn thắng xuất sắc giúp U12 Inter Miami vô địch Cúp Quốc tế Phục sinh mới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Messi gây sốt khi ghi 5 bàn trong một trận đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO