Con trai Diego Maradona: Messi không có cửa so với cha tôi

24/04/2022 13:00

Con trai của huyền thoại quá cố Diego Maradona tuyên bố, Messi không ở đẳng cấp của cha mình nhưng vẫn rất tự hào M10 cùng tuyển Argentina giành Copa America.

Bóng đá Argentina sau một Diego Maradona ‘gánh’ cả team Argentina đến chức vô địch thế giới (Mexico 86), đã sản sinh ra một số 10 huyền thoại khác: Lionel Messi.

1q.png
Con trai Diego Maradona nói Messi không thể sánh với cha anh

Cả 2 cùng từng chơi cho Barca, và người dân vũ khúc tango vẫn mang cả 2 ra so sánh. Messi ở World Cup 2014 cũng đã suýt dẫn đội bóng áo trắng – xanh đến vinh quang (để thua Đức ở chung kết), nhưng anh có một sự nghiệp đồ sộ hơn Maradona ở cấp CLB cùng những pha bóng đầy ảo diệu, không kém bậc tiền bối.

Tuy nhiên, Diego Maradona Jr. tuyên bố với Radio del Palata, không thể so Messi với cha anh khi cả 2 không ở cùng đẳng cấp:

Tôi đánh giá rất cao Lionel Messi. Tôi nghĩ anh ấy là người giỏi nhất trong thời đại của mình, không phải giỏi nhất mọi thời đại.

Tôi nghĩ rằng, không ai có thể sánh được với cha tôi cả”.

12wc.png
Messi vừa lập siêu phẩm trong ngày PSG vô địch sớm Ligue 1

Nhưng điều đó không có nghĩa là Diego Jr. không hâm mộ Messi: “Tôi rất vui khi anh ấy giành chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina khiến nhiều người phải câm miệng lại.

Chúng tôi gặp khó khăn, bởi vì chúng tôi có Messi và trong rất nhiều chúng tôi không biết tận hưởng việc có anh ấy.

Nhưng cha tôi vẫn là vượt trội hơn tất cả. Messi là người giỏi nhất trong lịch sử loài người, còn cha tôi không phải là người phàm chơi bóng”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Diego Maradona: Messi không có cửa so với cha tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO