Con trai Britney ra dáng thanh niên, có mối tình đầu ở tuổi 17

04/01/2024 15:02

Sau khi định cư ở Hawaii, hai con trai của Britney nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới. Mới đây nhất, Jayden lần đầu tiên xuất hiện công khai bên một cô gái được cho là mối tình đầu của cậu.

Trong ngày đầu năm mới, cậu con trai thứ hai của Britney - Jayden (17 tuổi) - xuất hiện trên bãi biển cùng một cô gái. Theo các tờ tin tức showbiz Mỹ, đây chính là mối tình đầu của cậu thiếu niên. Đôi bạn trẻ thể hiện sự thân mật một cách chừng mực ở bãi biển.

Trước đây, Jayden chưa từng đi chơi riêng với một cô gái nào. Trong hai người con trai của Britney, Jayden được cho là có tính cách cởi mở và hướng ngoại hơn người anh trai tên Sean.

Con trai Britney ra dáng thanh niên, có mối tình đầu ở tuổi 17-1
Trong ngày đầu năm mới, cậu con trai thứ hai của Britney - Jayden (17 tuổi) - xuất hiện trên bãi biển cùng một cô gái (Ảnh: Daily Mail).

Con trai Britney ra dáng thanh niên, có mối tình đầu ở tuổi 17-2
Đây là lần đầu tiên Jayden đi chơi riêng với một cô gái (Ảnh: Daily Mail).

Người con trai lớn của Britney - Sean (18 tuổi) - sống khép kín hơn em trai của mình. Sean không xuất hiện trong chuyến đi chơi ngoài biển của gia đình, cùng đi với Jayden và bạn gái ra biển là cha ruột và mẹ kế của cậu.

Kỳ nghỉ lễ năm nay, Britney nhớ hai người con của mình, vì vậy, cô đăng tải lại trên tài khoản mạng xã hội những bức ảnh từng chụp với các con nhiều năm về trước. Mối quan hệ giữa Britney và hai con trai xấu đi trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là sau khi Britney giành lại quyền tự chủ trong cuộc sống.

Hiện tại, người con trai lớn của Britney - Sean - đã đủ 18 tuổi nên cô chỉ còn phải chi trả tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng cho cậu con trai thứ hai - Jayden. Số tiền được gửi tới cho chồng cũ của cô - vũ công Kevin Federline.

Việc gia đình Federline rời khỏi bang California để tới sống ở Hawaii được cho là bởi họ đang gặp khó khăn về tài chính. Trước khi chuyển tới sống ở Hawaii, Kevin Federline từng bị một trường học đệ đơn kiện vì chưa chi trả đủ tiền học phí của hai cô con gái nhỏ. Sau đó, phía tòa án đã bác đơn kiện của phía nhà trường vì một số lý do.

Con trai Britney ra dáng thanh niên, có mối tình đầu ở tuổi 17-3
Đôi bạn trẻ thể hiện sự thân mật một cách chừng mực ở bãi biển (Ảnh: Daily Mail).

Con trai Britney ra dáng thanh niên, có mối tình đầu ở tuổi 17-4
Con trai lớn của Britney - Sean - trong lần xuất hiện gần đây nhất trên bãi biển (Ảnh: Daily Mail).

Dù không bị kiện ra tòa, nhưng vấn đề tài chính của vũ công Kevin Federline có những khó khăn. Động thái chuyển tới Hawaii sinh sống được cho là sẽ giúp gia đình Federline giảm bớt áp lực chi tiêu, bao gồm chi phí học tập của các con và sinh hoạt phí của cả gia đình.

Vũ công Kevin Federline có tổng cộng 6 người con với 3 người phụ nữ. Trước khi kết hôn với Britney, Kevin đã có 2 người con riêng. Kevin giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các con.

Trước khi chuyển tới sống ở Hawaii, hai con trai của Britney đã không gặp mẹ được hơn một năm, Sean và Jayden chỉ gọi điện cho mẹ để nói chuyện và chào từ biệt.

Thực tế, kể từ khi Britney lấy lại quyền tự chủ trong cuộc sống, hai con trai của cô cảm thấy khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với mẹ. Cách Britney sử dụng mạng xã hội khiến Sean và Jayden cảm thấy quá bất ổn, nhất là những bức ảnh và clip sexy mà Britney thường xuyên đăng lên mạng xã hội.

Con trai Britney ra dáng thanh niên, có mối tình đầu ở tuổi 17-5
Vũ công Kevin Federline (áo đỏ) và cả gia đình đang cùng nỗ lực hòa nhập vào cuộc sống mới ở Hawaii (Ảnh: Daily Mail).

Thoạt tiên, Kevin Federline bị nghi ngờ là có tính toán vụ lợi trong việc cùng các con chuyển tới sống tại Hawaii. Nguyên nhân là bởi luật tại Hawaii quy định phụ huynh đã ly hôn phải cùng đóng góp tiền nuôi con cho tới khi con đủ 23 tuổi, nếu như người con chung lựa chọn tiếp tục việc học sau khi tốt nghiệp trung học.

Trước những thông tin đồn đoán, Kevin Federline đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định bản thân và gia đình đưa ra quyết định này sau khi cân nhắc lợi ích cho tất cả các thành viên. Anh không hề có ý định lợi dụng luật pháp để kéo dài thời gian nhận tiền trợ cấp nuôi con từ Britney Spears.

Britney Spears và Kevin Federline gắn bó trong hôn nhân từ năm 2004 tới năm 2007. Hai người có hai con trai lần lượt ra đời trong hai năm 2005 và 2006.

Hiện tại, Britney đã trở lại cuộc sống độc thân sau khi ly hôn chồng trẻ kém 12 tuổi - Sam Asghari. Britney được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với người bạn lâu năm cũng đồng thời là người quản lý hiện tại của cô - Cade Hudson. Trong khi đó, Kevin Federline đã gắn bó trong hôn nhân với người bạn đời hiện tại được hơn 10 năm.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Britney ra dáng thanh niên, có mối tình đầu ở tuổi 17
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO