Con nuôi làm lễ 100 ngày mất cho Vũ Linh tại Pháp giữa ồn ào tranh tài sản

Quỳnh Tâm| 12/06/2023 06:14

Hình ảnh Bình Tinh và Vũ Luân - 2 người con nuôi của cố nghệ sĩ Vũ Linh - lặng lẽ tổ chức lễ cúng 100 ngày mất cho cha tại Pháp, nhận được sự chú ý.

Trên trang cá nhân, Vũ Luân và Bình Tinh vừa chia sẻ hình ảnh tổ chức lễ cúng 100 ngày mất cho NSƯT Vũ Linh tại Pháp. Buổi lễ được tổ chức tại một ngôi chùa trong không khí trang nghiêm, ấm cúng. và một số đồng nghiệp cũng đến tham dự.

Khoảnh khắc nghệ sĩ Bình Tinh đội khăn tang, nâng niu di ảnh của cha nuôi gây xúc động. Được biết, nữ nghệ sĩ cùng đoàn cải lương Huỳnh Long đang có chuyến lưu diễn tại Pháp. Giữa ồn ào tranh chấp tài sản của các thành viên trong gia đình cha nuôi, Bình Tinh vẫn giữ im lặng suốt những ngày qua. Con nuôi chỉ cập nhật hình ảnh đi diễn hằng ngày.

Con nuôi làm lễ 100 ngày mất cho Vũ Linh tại Pháp giữa ồn ào tranh tài sản - 1

NSƯT Ngọc Huyền và Bình Tinh tại buổi lễ cúng 100 ngày mất của NSƯT Vũ Linh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Vũ Luân cũng đăng tải hình ảnh tại lễ cúng 100 ngày mất của cha nuôi, kèm chia sẻ: "Ba ơi bình yên về đất Phật nhé. Vũ Luân, Bình Tinh và mãi là những đứa con yêu thương của ba. Con sẽ làm tất cả để bảo vệ tên tuổi của ba".

Đáng chú ý, nam nghệ sĩ còn bày tỏ sự yêu thương dành cho Hồng Loan - con gái của nghệ sĩ Vũ Linh và nhấn mạnh sẽ bảo vệ cô trước những sóng gió. Vũ Luân viết: "Con sẽ bảo vệ gia đình Hồng Loan".

Con nuôi làm lễ 100 ngày mất cho Vũ Linh tại Pháp giữa ồn ào tranh tài sản - 2

Bình Tinh và Vũ Luân cầu nguyện cho cha nuôi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Giữa ồn ào tranh chấp tài sản liên quan đến đơn kiện của nghệ sĩ Hồng Nhung (em gái NSƯT Vũ Linh) đối với Hồng Loan, hình ảnh Vũ Luân và Bình Tinh lặng lẽ tổ chức lễ cúng cho cha tại Pháp khiến người hâm mộ xúc động. Đông đảo khán giả dành lời khen ngợi cho sự hiếu thuận của 2 nghệ sĩ.

Một khán giả để lại bình luận: "Các con nuôi dù phải đi diễn nhưng vẫn không quên làm tròn chữ hiếu 100 ngày của cha mình".

Con nuôi làm lễ 100 ngày mất cho Vũ Linh tại Pháp giữa ồn ào tranh tài sản - 3

Lễ cúng 100 ngày mất của cố nghệ sĩ Vũ Linh tại Pháp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí tối 11/6, Hồng Loan cho biết cô đang tất bật chuẩn bị có lễ cúng 100 ngày mất của cha vào hôm nay 12/6 (tức 25/4 âm lịch). Lễ cúng diễn ra vào buổi sáng tại mộ của nghệ Vũ Linh (thuộc Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương), sau đó gia đình tiếp tục làm lễ cúng tại nhà riêng.

Trong cuộc trò chuyện trước đó cùng phóng viên, Hồng Loan cho biết những ngày qua, cô tập trung lo việc xây mộ cho cha. Mỗi ngày, cô đều đến nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để theo dõi tiến độ. Tâm nguyện hiện tại của Hồng Loan là chỉ mong cha được "mồ yên mả đẹp", những tranh cãi và ồn ào sớm lắng xuống để cha được yên lòng nơi chín suối.

Hôm 7/6, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TPHCM) thụ lý vụ tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh (tên thật là Võ Văn Ngoan).

Theo đó, bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh) kiện bà Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi, con gái của nghệ sĩ Vũ Linh).

Theo nội dung đơn khởi kiện, bà Nhung đề nghị tòa tuyên hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế do bà Loan lập ngày 7/4/2023, đồng thời yêu cầu chia thừa kế đối với 2 thửa đất tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức cho bà và ông Võ Thành Nhiêu (em trai cố nghệ sĩ Vũ Linh).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con nuôi làm lễ 100 ngày mất cho Vũ Linh tại Pháp giữa ồn ào tranh tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO