Con người thật đầy thú vị của Sehun (EXO) đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng và 'khó ở'

HL (Tổng hợp),| 17/07/2021 21:43

Tính cách thực sự của Sehun rất ấm áp và biết quan tâm đến người khác. Đây cũng là lý do anh chàng được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.

Trong đội hình EXO, em út Sehun là người phải hứng chịu rất nhiều định kiến từ cư dân mạng. Lý do bởi so với các đàn anh trong nhóm, nam thần tượng này có khả năng hát hạn chế hơn, ít line hát trong các ca khúc của EXO. Cùng với đó là gương mặt lạnh lùng, "khó ở" đặc trưng của anh chàng cũng thu về không ít lời chỉ trích từ anti-fan. Song, chỉ những fan yêu thương Sehun mới hiểu được tính cách ấm áp của nam idol này đằng sau vẻ ngoài dễ gây hiểu lầm ấy.

Luôn quan tâm đến mọi người

Trước đây, các thành viên EXO đã kể lại một câu chuyện khá hài hước về Sehun khi nhóm vừa ra mắt. Thời gian đầu, 12 thành viên của boygroup này phải chung sống trong một căn hộ. Tuy nhiên, em út của nhóm có tính cách khá bừa bãi, thường xuyên ăn ngũ cốc nhưng không rửa bát và bị các anh lớn trong nhóm răn đe nghiêm khắc. Bức xúc vì bị mắng, Sehun đã khóc và nói: "Đêm nào em cũng cầu nguyện cho các anh, vậy mà các anh nỡ lòng mắng em như vậy".

Năm 2019, nam thần tượng đã gửi một xe cafe để ủng hộ nữ diễn viên Park Minyoung, người khi đó đang tham gia bộ phim "Her Private Life". Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia show giải trí trinh thám "Busted". Các fan không khỏi cảm động vì nam idol luôn giữ mối quan hệ thốt với đồng nghiệp thông qua những hành động quan tâm ngọt ngào này.

Sẵn sàng trả tiền bữa ăn đắt đỏ khi đi cùng người nhỏ tuổi hơn

Là em út được các anh trong nhóm nhường nhịn, cưng chiều nhưng Sehun vẫn ý thức được việc mình đã trưởng thành và phải quan tâm, chăm sóc đối với những người nhỏ tuổi hơn. Trên chương trình "Knowing Bros", Lai Guan Lin tiết lộ mình thường xuyên ra ngoài đi ăn cùng Sehun. Và dù bữa ăn đó đắt đỏ đến đâu thì thành viên EXO đều không ngại móc hầu bao chiêu đãi đàn em.

Lý do có thể bởi Guan Lin nhỏ tuổi hơn, vào nghề muộn hơn nên tiền lương chưa được rủng rỉnh bằng Sehun. Dù là vì điều gì đi chăng nữa thì hành động đều thể hiện sự hào phóng của nam thần tượng.

Ga lăng từ thời còn là... trainee

Với thời gian thực tập sinh khá dài, Sehun có quan hệ thân thiết với các tiền bối cùng công ty. Điển hình là anh chàng từng làm "shipper" đồ ăn vặt cho các thành viên f(x) trong những ngày chưa debut. Krystal đã kể lại rằng các cô gái từng rất đói bụng vì thực đơn ăn kiêng nghèo nàn, họ đã nhờ một trainee đi mua kimbab để cứu đói, và người đó không phải ai khác mà chính là Sehun.

Thường xuyên bí mật làm từ thiện 

Nếu chỉ "nhìn mặt mà bắt hình dong", rất nhiều người lầm tưởng maknae của EXO là một anh chàng sành điệu, không ngại vung tiền cho những món hàng hiệu. Tuy nhiên, phía sau hào quang của một thần tượng hàng đầu, chàng trai này còn là một người đàn ông với trái tim nhân hậu.

Được biết, Sehun thường xuyên làm từ thiện một cách bí mật tại một trung tâm chăm sóc trẻ em. Thời gian đầu anh chàng thường đến cùng các thành viên EXO. Sau khi debut, bất chấp lịch trình bận rộn, Sehun vẫn dành thời gian ghé qua nơi này để ủng hộ tiền bạc và chơi đùa cùng các em nhỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con người thật đầy thú vị của Sehun (EXO) đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng và 'khó ở'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO