Con mất tích bí ẩn, người mẹ hứa hậu tạ 100 triệu cho người tìm thấy

Nguyễn Cường| 30/05/2023 20:16

Chị Hiền cho biết con gái mới 2 tuổi, chưa biết nói và chưa từng đi xa. Gần nửa tháng trước bé bị mất tích bí ẩn. Chị Hiền hứa ai giúp tìm thấy con gái sẽ hậu tạ 100 triệu đồng.

Chiều 30/5, chị Nguyễn Thị Mỹ Hiền (31 tuổi, ngụ xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) cho biết đến thời điểm hiện tại, gia đình chị vẫn chưa tìm thấy con gái Nguyễn Ngọc Hân (2 tuổi) bị mất tích.

Trước đó, chiều 17/5, trong khi nấu cơm dưới bếp, chị Hiền để Hân ngồi xem ti vi trên nhà. Chỉ một lúc sau, chị quay lên thì không tìm thấy con gái.

Con mất tích bí ẩn, người mẹ hứa hậu tạ 100 triệu cho người tìm thấy - 1

Những ngày qua chị Hiền liên tục đăng tìm con gái trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn).

"Cháu chưa biết nói, trước giờ cháu chưa từng đi xa. Hôm đó nhà đóng cổng nhưng cháu bỗng nhiên biến mất.

Gia đình cùng chính quyền đã tìm khắp quanh vùng, lặn tìm ở sông hồ nhưng không thấy cháu. Tôi nghi con gái bị bắt cóc", chị Hiền nói.

Chị Hiền cho biết thêm, bé Hân có da ngăm, tóc ngắn. Ai giúp chị tìm được con, gia đình sẽ cảm ơn 100 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Dân trí, ông Huỳnh Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang thực hiện nhiều phương án để tìm kiếm cháu bé.

"Khi nghe gia đình báo tin cháu bé mất tích, chính quyền, công an, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã vào cuộc. Chúng tôi đã tìm kiếm trên các tuyến đường, trích xuất camera an ninh dọc đường, mò tìm rất kỹ khắp sông hồ trong vùng nhưng vẫn chưa thấy cháu bé.

Song song việc tìm kiếm, chúng tôi đã phát thông tin trên nhiều phương tiện truyền thông. Cũng đã cử cán bộ đến động viên tinh thần cha mẹ cháu bé", ông Sơn nói.

Ông Sơn khẳng định từ trước đến nay trên địa bàn không có trường hợp nào trẻ em bị bắt cóc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con mất tích bí ẩn, người mẹ hứa hậu tạ 100 triệu cho người tìm thấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO