Con huỷ cưới vì bố bị bạn trai đòi của hồi môn

18/09/2020 10:24

Một người cha giấu tên đã khuyên con gái huỷ đám cưới sau khi gặp riêng con rể tương lai khi anh này ra điều kiện về của hồi môn.

Con huỷ cưới vì bố bị bạn trai đòi của hồi môn - 1

Việc một người cha công khai câu chuyện khuyên con gái huỷ đám cưới đã gây bão mạng xã hội Anh - nơi sự độc lập và quyền riêng tư được đặt lên hàng đầu.

Theo chia sẻ của người cha, con gái ông đã quyết định đính hôn và chuẩn bị tổ chức lễ cưới sau 7 năm yêu nhau. Cha của cô dâu luôn đánh giá cao con rể tương lai là “một người tốt bụng, khiêm tốn và luôn tôn trọng gia đình nhà gái".

Tuy nhiên, sau vài lần ăn tối cùng nhau, người cha phát hiện con rể tương lai có những nhận xét không mấy hay ho về con gái mình, kiểu như: “Cháu không biết tại sao cô ấy lại đang làm công việc đó. Đó không phải là công việc của người chồng sao? Công việc của người vợ là chăm sóc con cái".

Hơn thế, trong quá trình con gái lên kế hoạch tổ chức đám cưới, vị con rể tương lai đã đề nghị gặp riêng ông bố này và đã có những yêu cầu về hồi môn là một khoản tiền hoặc tài sản để người vợ chỉ ở nhà nội trợ.

Người cha cho biết ông vô cùng sốc về nghị này bởi con gái ông vẫn mong muốn theo đuổi ước mơ sự nghiệp sau khi kết hôn.

Người cha đã đề nghị anh này không nói lại chuyện này với con gái ông nhưng anh ta cho biết sẽ không ngần ngại nói hết với vợ tương lai.

Vì vậy người cha đã quyết định nói với con gái toàn bộ sự thật về người bạn trai và khuyên cô nên huỷ đám cưới.

Nhiều bạn bè của cô dâu và cư dân mạng đã chỉ trích, cho rằng người cha đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng của con gái nhưng người cha giấu tên khẳng định: “Hạnh phúc của con gái tôi mới là điều quan trọng nên tôi không quan tâm khi ai đó nói rằng tôi đã phá hoại hôn nhân của con cái.

Tôi biết đây là một cú sốc với con gái bởi 7 năm yêu nhau là một khoảng thời gian dài. Nhưng tôi hy vọng con gái tôi sẽ sớm ổn", người cha chia sẻ trên mạng xã hội khi con gái chính thức thông báo huỷ đám cưới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con huỷ cưới vì bố bị bạn trai đòi của hồi môn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO