Con gái tự nhốt mình trong phòng, tôi theo dõi thì bàng hoàng khi biết bí mật con đang giấu giếm

08/02/2024 18:10

Con gái là niềm hãnh diện, tự hào của vợ chồng tôi. Nếu chồng tôi biết chuyện này, tôi không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra?

Vợ chồng tôi gần 40 tuổi mới sinh được đứa con gái đầu lòng và cũng là con duy nhất. Chúng tôi cưng chiều, thương yêu con hết mực. Con tôi lại ngoan ngoãn, lễ phép, học hành giỏi giang nên chúng tôi càng hãnh diện hơn. Đi đâu chồng tôi cũng khoe con và đặt hi vọng vào con rất nhiều.

Khi con gái đậu đại học, gia đình tôi đã mở tiệc ăn mừng. Tôi tặng con gái một chiếc xe ga để thuận tiện cho việc đi lại ở thành phố. Chồng tặng con một cái laptop xịn để học hành, làm dự án. Sợ con ở kí túc xá không quen, vợ chồng tôi còn thuê cho con một căn nhà trọ, con sống một mình, hết sức thoải mái. Phải nói là chúng tôi đã đầu tư hết khả năng lẫn tình cảm vào con gái.

Không phụ sự kì vọng của cha mẹ, con tôi đạt học bổng sinh viên xuất sắc với số tiền khá cao. Vợ chồng tôi mừng rỡ nhưng vẫn luôn căn dặn con chăm chỉ học hành, đừng đua đòi chơi bời theo chúng bạn hay yêu đương. Con vâng dạ, còn khẳng định sau này ra trường, đi làm có tiền rồi mới tính đến chuyện tìm hiểu bạn trai.

Con gái tự nhốt mình trong phòng, tôi theo dõi thì bàng hoàng khi biết bí mật con đang giấu giếm-1Con gái tiết lộ bí mật khiến tôi bàng hoàng. (Ảnh minh họa)

Tuần trước, con gái được nghỉ học về nhà ăn Tết. Nhưng lần này, tôi thấy con có vẻ gầy gò, xanh xao, sắc mặt cũng không tươi tắn như đợt hè. Tôi hỏi thì con bảo đang làm dự án, thức khuya nhiều nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Thương con, tôi nấu mấy món ngon cho con tẩm bổ và không sai con làm việc gì trong nhà.

Điều kì lạ nữa là lần về này, con chỉ ở trong phòng, khi nào tới bữa thì ra ăn cơm. Linh tính người làm mẹ mách bảo nên chiều qua, tôi đứng len lén mở cửa phòng con nhìn vào. Đúng lúc con đang thay đồ. Nhìn cái bụng đã nhô lùm lùm của con gái, tim tôi như chậm một nhịp, bàng hoàng, không thể tin nổi vào mắt mình. Tôi thất thần ra phòng khách ngồi. Vậy là linh tính của tôi đã đúng. Con gái, niềm hãnh diện của tôi, có bầu rồi.

Tối, tôi pha ly sữa vào phòng cho con, nắm tay con hỏi chuyện. Tôi tra hỏi một hồi, thậm chí rơi nước mắt, con mới òa khóc theo và bảo trót dại tin lời bạn trai. Giờ gã bạn trai kia bỏ rơi nhưng con không dám phá thai, chỉ đành giấu giếm bố mẹ.

Biết rõ nỗi đau khổ của con, tôi như chết lặng. Rồi đây tương lai tươi sáng của con sẽ ra sao? Nếu chồng tôi biết chuyện, tôi không dám tưởng tượng ra anh sẽ phản ứng như thế nào? Tôi nên làm gì để giúp con đây?

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái tự nhốt mình trong phòng, tôi theo dõi thì bàng hoàng khi biết bí mật con đang giấu giếm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO