Con gái Trường Giang - Nhã Phương có một điểm giống mẹ, ai nhìn cũng 'mừng thầm' cho cặp đôi

20/12/2022 14:33

Có câu "Con gái giống cha giàu ba họ", thế nhưng ở đây khi thấy con gái Trường Giang Nhã Phương có một điểm giống mẹ ai cũng thấy vui thay cho gia đình họ.

Bé Destiny được biết đến là con gái cưng của "cặp đôi vàng Vbiz" Trường Giang - Nhã Phương. Cô bé dù mới 3 tuổi nhưng đã sở hữu vẻ ngoài mảnh mai với đôi chân khá dài so với bạn bè cùng lứa tuổi. Qua những bức ảnh được bố mẹ chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy con gái của cặp đôi đã lớn phổng phao và được cả bố mẹ dành nhiều thời gian chăm sóc, nuôi dạy chu đáo.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương có một điểm giống mẹ, ai nhìn cũng mừng thầm cho cặp đôi-1
Nhìn thoáng qua đã thấy con gái Trường Giang Nhã Phương mới 3 tuổi đã có vóc dáng mảnh mai với đôi chân dài

Con gái Trường Giang - Nhã Phương có một điểm giống mẹ, ai nhìn cũng mừng thầm cho cặp đôi-2
Cô bé được thừa hưởng gen chiều cao từ người mẹ xinh đẹp Nhã Phương

Được biết chiều cao của Trường Giang khoảng 1m67 (nằm ở mức chiều cao trung bình của đàn ông Việt Nam) trong khi chiều cao của Nhã Phương là 1m63 (cao hơn chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam 1m56). Như vậy bé Destiny sở hữu chiều cao vượt trội cho đến thời điểm này thì có thể khẳng định em bé được hưởng gen di truyền chiều cao từ người mẹ diễn viên xinh đẹp của mình.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, chiều cao của một đứa trẻ ảnh hưởng 70% từ gen di truyền, 30% còn lại là do yếu tố môi trường, ăn uống và luyện tập có được. Có lẽ thấu hiểu được điều này nên ngay từ khi con còn nhỏ, Trường Giang và Nhã Phương đã cho con sống trong môi trường lành mạnh, cùng con luyện tập thể dục thể thao từ khi còn bé xíu với các môn như đạp xe, chạy bộ, bơi lội...

Con gái Trường Giang - Nhã Phương có một điểm giống mẹ, ai nhìn cũng mừng thầm cho cặp đôi-3Từ khi bé xíu Destiny đã được bố mẹ rèn luyện vận động với các môn như chạy bộ, bơi lội... giúp tăng cường cả thể chất và trí não.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương có một điểm giống mẹ, ai nhìn cũng mừng thầm cho cặp đôi-4

Bé Destiny cũng thường xuyên được bố mẹ đưa về căn biệt thự lớn ở ngoại ô để có không gian vận động ngoài trời, chạy nhảy quanh sân, nuôi cá, trồng cây. Việc được hoạt động ngoài trời rất có lợi cho sự phát triển cả thể chất và trí tuệ của các bé. Vận động giúp các cơ xương có điều kiện phát triển giúp bé tăng chiều cao.

Hiện tại khi Destiny ngày càng lớn, Trường Giang và Nhã Phương mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cận mặt của con gái. Cho dù bận rộn với lịch trình của mình nhưng cặp đôi này vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để được chơi đùa, chăm sóc con gái. Gần đây trong bộ ảnh chụp kỉ niệm 4 năm ngày cưới, cặp đôi cũng cho con gái cưng chụp cùng và ghi lại những khoảnh khắc tình tứ của cả gia đình. Vợ chồng Trường Giang hy vọng con gái có những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ cùng bố mẹ. Đó cũng là lý do vì sao khi xây dựng cơ ngơi riêng, Trường Giang rất chú trọng bố trí những khoảng không gian xanh, khu vui chơi để con gái nhỏ được tự do nô đùa, khám phá thiên nhiên.

Theo Emdep.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái Trường Giang - Nhã Phương có một điểm giống mẹ, ai nhìn cũng 'mừng thầm' cho cặp đôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO