Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng

03/02/2024 21:36

Cuộc sống của con gái cố NSƯT Vũ Linh nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Vào tháng 3/2023, NSƯT Vũ Linh khiến cõi mạng xót xa khi qua đời ở tuổi 66 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Sau đó, những ồn ào xoay quanh việc phân chia tài sản giữa những người thân trong gia đình trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồng Loan nghẹn ngào viết: "Tết lại về, nỗi nhớ càng nhiều, ba ơi con nhớ, không năm nào như năm nay con lại sợ các ngày lễ đến như vậy. Niềm háo hức, vui vẻ mong đợi giờ như muốn trôi đi vì con biết mãi mãi con cháu không được nhìn thấy ba nữa. Nhớ lắm bờ vai, hình bóng ba trong căn phòng đó, thèm thấy nụ cười ba lúc con cháu sum vầy. Ba ơi, con thương ba lắm, con nhớ ba lắm, ba ơi".

Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng-1Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng-2
Chia sẻ của Hồng Loan khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Hồng Loan nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Năm nay cô đón Tết thiếu vắng bóng cha ở bên. Vì thế, Hồng Loan không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào, hụt hẫng.

Trước đó, mạng xã hội đã tung ra loạt ảnh cực đắt giá về con gái Vũ Linh khi còn bé. Hồng Loan ở tuổi thiếu nhi quả thật sở hữu gương mặt thanh tú, đáng yêu với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng, mũi cao và nụ cười y hệt người ba nổi tiếng của mình. Cô được phụ huynh chăm chút cho diện những độ đầm xinh xắn và đắt đỏ thời đó nên trông như một tiểu thư thực thụ.

Đắt giá nhất là khoảnh khắc Hồng Loan ngồi cạnh bà nội (mẹ ruột của NSƯT Vũ Linh). Cô như bản sao của bà nội làm dân tình cho rằng không cần xét nghiệm ADN vì nhìn mặt đã biết.

Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng-3Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng-4Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng-5
Hồng Loan bên ba Vũ Linh và bà nội khi còn nhỏ.

Hiện tại, Hồng Loan đã dọn vào sống ở ngôi nhà của cố NSƯT Vũ Linh. Cô bán hàng online để kiếm thêm thu nhập cho gia đình và nuôi các con ăn học vì cuộc chiến tranh giành tài sản đang căng thẳng và có thể kéo dài. Tuy nhiên, cô luôn có sự kề vai sát cánh hỗ trợ của hai người anh em họ và người bạn tốt là chị Ni.

Ngoài ra, Hồng Loan còn được Bình Tinh, NSƯT Vũ Luân (con nuôi của NSƯT Vũ Linh) làm "cầu nối" để bén duyên với nghệ thuật và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO