Con gái nhân tình tung clip Lều Phương Anh, chửi cực thâm

12/02/2022 15:44

T.A.T tuyên bố sẽ còn "chơi" với Lều Phương Anh dài dài, biến nữ ca sĩ thành nhân vật "tấu hài" cho xã hội.

Ồn ào tình ái Lều Phương Anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi cô gái trẻ T.A.T vẫn không ngừng đả kích, mỉa mai nữ ca sĩ vì cặp kè bố mình, phá hoại hạnh phúc gia đình.

Ở diễn biến mới nhất, vào trưa 12/2, T.A.T tiếp tục đăng đàn châm biếm giọng ca họ Lều. Chế nữ ca sĩ vào một clip mô tả những hủ tục trên thế giới, với dạng cụ thể là "săn bắt đàn ông đã có gia đình", T.A.T còn "bonus" một đoạn văn sâu cay.

Con gái nhân tình tung clip Lều Phương Anh, chửi cực thâm-1
T.A.T và Lều Phương Anh.

Con gái nhân tình tung clip Lều Phương Anh, chửi cực thâm-2Con gái nhân tình tung clip Lều Phương Anh, chửi cực thâm-3
Bài đăng mới nhất của T.A.T.

"Đầu xuân mới, em xin trân trọng kính tặng mọi người một chương trình nhỏ về thế giới quan bao la kỳ thú, cho ta đi hết bất ngờ này sang trầm trồ khác!

Đặc biệt trân quý gửi tặng chị Lếu Lều xem giải trí, chị tua xem luôn từ đoạn 2:30 tham khảo nhé cho đỡ tốn tiền wifi. Mãi yêu chị. 

Nghe nói chị tính chơi Youtube và có ảo mộng trở thành Youtuber tiền tỷ, coi như em đã giúp chị đi ngắn một đoạn đường. Sau nổi tiếng kiếm được tiền tỷ, sống sang trọng, nguy nga thì chúng ta sẽ là bạn nha chị.

P/S: Nếu ai đó định biến cuộc đời bạn trở thành bi kịch, thì ngay lập tức hãy cho nó thủ vai con hề trong vở hài kịch gây cười tặng cho mẹ bạn.

Em không chắc mình có thể trở thành người đánh ghen cute nhất, nhưng em xin hứa sẽ biến chị trở thành con ** gây cười và lố bịch dai dẳng nhất lịch sử.

Thật ra em cũng muốn thử tài, xem liệu mình có thể tái chế một đống phế liệu bẩn khó nhằn như chị và đem lại đóng góp gì đó tích cực cho xã hội hay không. 

Em sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, đây sẽ là một trong những niềm vui sống nho nhỏ của em và nghe nói em là người vô cùng sáng tạo nha chị.

Chị miễn lễ! Miễn cảm ơn! Ban lui cho Lều thị về lều!", T.A.T chia sẻ kèm clip các hủ tục.

Con gái nhân tình tung clip Lều Phương Anh, chửi cực thâm-4
Tháng 1/2021, MXH xuất hiện bài tố Lều Phương Anh là người thứ ba, đến từ tài khoản T.A.T - tự nhận là con gái của người đàn ông giọng ca 8X qua lại. 
T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai được 5 tháng, tác giả cái thai chính là bố đẻ mình. 
Trước thái độ ngang ngược, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.
Về phía Lều Phương Anh, nữ ca sĩ livestream khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.
Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh khiến mẹ cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.
Sau thời gian đăng đàn đấu tố, phía T.A.T cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh về tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Zen
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái nhân tình tung clip Lều Phương Anh, chửi cực thâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO