Con gái 'ngất xỉu' khi xem Phương Vy biểu diễn tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'

09/11/2023 11:00

Sau khi tập 2 lên sóng, màn trình diễn của "chị đẹp" Phương Vy đã nhận về nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả.

Trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Phương Vy đã có màn biểu diễn ấn tượng với ca khúc Love me và mang về 87 điểm từ ban cố vấn. Hiện tại, Phương Vy đang có số điểm cao thứ 2 trong số những chị đẹp đã biểu diễn.

Sau khi lên sóng, tiết mục của Phương Vy được khán giả chia sẻ nhiều kèm các lời khen, bất ngờ với sự trở lại của nữ ca sĩ.

Con gái ngất xỉu khi xem Phương Vy biểu diễn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-1
Tiết mục solo của Phương Vy nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Đáng chú ý, Phương Vy đã chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh ông xã và con gái Ailani lần đầu xem tiết mục của mình. Cả ông xã và con gái của nữ ca sĩ đều háo hứng với màn biểu diễn sôi động của Phương Vy.

Khi thấy mẹ thể hiện vũ đạo, bé Ailani nhiều lần trầm trồ. Thậm chí cô bé còn giả vờ “ngất xỉu” khi tiết mục của mẹ kết thúc ấn tượng.


Biểu cảm hài hước của con gái Phương Vy khi xem mẹ biểu diễn.

Ngoài ra, Phương Vy cũng có những chia sẻ về hậu trường tiết mục của mình. Được biết phần trang phục trong tiết mục này nặng đến 8kg, riêng phần tà của tay áo mỗi bên đã nặng 3kg. Trong khi biểu diễn, Phương Vy nhiều lần bị loạng choạng, suýt ngã trên sân khấu.

Tôi phải đứng nhảy trên đôi giày cao đến một tấc rưỡi. Sân khấu cũng cũng là màn hình led khá trơn nên khó giữ thăng bằng. Ngay khoảnh khắc xoay vòng và bắt đầu ngừng lại để kết thúc tiết mục, có một chiếc đèn rọi thẳng vào mặt khiến tôi bị choáng nhẹ. Khi xem, mọi người có thể thấy tôi bị loạng choạng rất nhiều lần”, cô nói.

Trước đây, Phương Vy tự ti về ngoại hình của mình vì tăng cân. Tuy nhiên hiện tại cô đã dần lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Phương Vy tâm sự: “Tôi không nghĩ sau tập 2 có rất nhiều khán giả nhắn tin động viên chúc mừng, hỏi thăm về vóc dáng tôi nhiều đến vậy. Tôi rất xúc động trước tình cảm của khán giả, đây là động lực giúp tôi vượt những tự ti ngoại hình bản thân trước đây”.

Con gái ngất xỉu khi xem Phương Vy biểu diễn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-2
Nữ ca sĩ được khen ngày càng xinh đẹp.

Phương Vy cũng thừa nhận cô luôn bị cảm giác tự ti đè nén trong người, đặc biệt khi chương trình có đến 29 "chị đẹp" tài giỏi khác. "Đôi lúc tôi tự nghĩ mình như con vịt giữa bầy thiên nga, thì làm sao để mình có thể đứng trên sân khấu tự tin. Tôi gần như đã gom hết sự dũng cảm để đứng trên sân khấu trong giây phút đó”, cô thổ lộ.

Quán quân Vietnam Idol cho biết thêm mỗi lúc cần sự dũng cảm, vượt qua sự tự ti sẽ thường hay nghĩ về mẹ. “Mẹ tôi khá mạnh mẽ, trong cuộc sống mẹ cũng đã gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Những lúc như vậy mẹ luôn dũng cảm vượt qua nên mẹ là tấm gương lớn để tôi noi theo”, cô nói thêm.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái 'ngất xỉu' khi xem Phương Vy biểu diễn tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO