Con gái Madonna mặc 'mát mẻ' ra phố

09/07/2020 15:35

Mới đây, Lourdes Leon, 24 tuổi, đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với trang phục "mát mẻ" trên đường phố New York, Mỹ.

Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 1
Lourdes Leon diện trang phục mát mẻ đi ăn trưa cùng bạn bè tại New York, Mỹ ngày 8/7 vừa qua. Con gái nữ hoàng nhạc Pop Madonna thu hút sự chú của thợ săn ảnh trên phố.
Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 2
Lourdes Leon năm nay 24 tuổi. Do có mẹ là một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới nên Lourdes Leon cũng được báo giới quan tâm từ khi còn rất nhỏ.
Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 3
Lourdes Leon theo đuổi ngành học thiết kế thời trang trong vài năm trở lại đây. Cô còn cùng với mẹ ra mắt bộ sưu tập thời trang bán khá chạy.
Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 4
Madonna tiết lộ con gái là người đam mê thời trang từ nhỏ và rất có tài: "Con bé làm gì cũng tốt, chơi piano, thiết kế thời trang, nhảy múa, tôi nghĩ Lourdes còn tài năng hơn cả tôi".
Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 5
Madonna thừa nhận con gái Lourdes cảm thấy căng thẳng, áp lực khi sinh ra và có người mẹ quá nổi tiếng. "Tôi luôn phải động viên con là có người này, người kia cũng vậy. Lourdes may mắn hơn tôi vì nsinh ra trong gia đình giàu có còn tôi thì không... Con bé rất tài năng nhưng xuất phát điểm của 2 mẹ con không giống nhau".
Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 6
Madonna là một bà mẹ khá nghiêm khắc. Cô tiết lộ không cho các con xem TV, sử dụng điện thoại khi còn nhỏ và Lourdes thường theo mẹ trong các chuyến đi lưu diễn.
Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 7
Lourdes có thể hỗ trợ được mẹ rất nhiều trong công việc. Cô còn từng xuất hiện như một vũ công trong MV của mẹ.
Con gái Madonna mặc mát mẻ ra phố - 8
Lourdes là kết quả mối tình giữa vũ công Carlos Leon và Madonna. Cặp đôi hò hẹn với nhau trong khoảng thời gian từ năm 1995–1997. Ngoài Lourdes, Madonna còn có con trai Rocco Ritchie và 4 đứa con nuôi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái Madonna mặc 'mát mẻ' ra phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO