Con gái ly hôn, gia đình thuê ban nhạc hát mừng và mở tiệc đón con trở về

07/05/2024 13:33

Một gia đình ở TP Kanpur, Ấn Độ đã thuê một ban nhạc hát mừng và mở tiệc đón con gái trở về nhà sau khi ly hôn.

Ông Anil Kumar ở thành phố Kanpur, Ấn Độ đã thuê một ban nhạc hát mừng và mở tiệc đón con gái mình trở về nhà sau khi ly hôn.

Được biết, con gái ông là Urvi, 36 tuổi, một kỹ sư tại Sân bay Palam ở New Delhi. Urvi kết hôn với một kỹ sư máy tính vào năm 2016 và sống ở Delhi và họ có một cô con gái.

Tuy nhiên, Urvi cáo buộc cho rằng nhà chồng ngược đãi cô dẫn đến quyết định ly hôn và được tòa án chấp thuận vào ngày 28/2.

"Tôi đã chịu đựng sự tra tấn, đánh đập và mỉa mai suốt 8 năm", cô nói. "Cố gắng hết sức cứu vãn mối quan hệ nhưng cuối cùng nó vẫn vỡ vụn".

Anil Kumar ủng hộ quyết định của con gái và muốn thay đổi nhận thức xã hội về ly hôn. Ông đã tổ chức buổi tiệc với sự tham dự của người trong khu phố, mời ban nhạc gõ trống dhol.

Đây là loại trống truyền thống của Ấn Độ thường được sử dụng trong lễ hội, đám cưới và các sự kiện văn hóa.

"Chúng tôi đã đón con gái trở về giống như đã tiễn nó đi trong đám cưới. Chúng tôi muốn con gái mình bắt đầu lại từ đầu với tư thế ngẩng cao đầu", ông Anil Kumar nói.

Ông nhấn mạnh: "Khi đưa con gái trở về nhà, tôi đã mời một ban nhạc để gửi một thông điệp tích cực đến xã hội và mọi người sẽ hiểu để quan tâm đến con họ thay vì phớt lờ chúng sau cuộc hôn nhân tan vỡ".

Nói về sự việc này, mẹ của Urvi, Kusumlata, bày tỏ: "Tôi rất mong được ở bên con gái và cháu gái của mình. Và đó là một cảm giác tuyệt vời".

Ngay cả những người hàng xóm ban đầu cũng bối rối vì nghĩ rằng Urvi sắp kết hôn lần nữa, nhưng họ nhanh chóng nhận ra ý định thực sự đằng sau bữa tiệc.

Urvi, vô cùng xúc động trước cử chỉ của cha mẹ, cô bày tỏ lòng biết ơn và đề cập rằng sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình.

Đoạn video ghi lại cảnh Urvi bước giữa khu phố rộn ràng tiếng nhạc đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhận được hàng trăm nghìn tương tác. Cô cho biết bản thân xúc động và biết ơn trước sự đón nhận của bố mẹ.

"Tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt đầu chương mới của đời mình", Urvi nói.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái ly hôn, gia đình thuê ban nhạc hát mừng và mở tiệc đón con trở về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO