Con gái không nối nghiệp, Trương Ngọc Ánh nhận đỡ đầu một nam ca sĩ

09/04/2024 20:30

"Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy đẹp, diễn tốt nhưng lại không theo nghề của mẹ, cô bé quyết định chọn học làm dược sĩ" - Trương Ngọc Ánh nói.

Bảo Tiên là con gái của diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Cô bé hiện tại đã 15 tuổi nhưng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài nữ tính cùng chiều cao nổi trội. Cô bé hiện đã sở hữu chiều cao đến hơn 1m7.

Thời gian qua, Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh cũng được nhiều khán giả quan tâm. Ở tuổi 15, con gái Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình phổng phao, thần thái rạng rỡ, tự tin như ngôi sao thực sự.

Con gái không nối nghiệp, Trương Ngọc Ánh nhận đỡ đầu một nam ca sĩ-1

Xinh đẹp, tài năng nhưng Bảo Tiên lại không theo đuổi nghệ thuật giống mẹ. Xuất hiện để ủng hộ ca sĩ trẻ Johnny Dương ra mắt tại thị trường showbiz Việt,  Trương Ngọc Ánh chia sẻ con gái quyết định theo ngành dược sĩ.

"Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy đẹp, diễn tốt nhưng lại không theo nghề của mẹ. Cô bé quyết định chọn học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp", Trương Ngọc Ánh nói.

Trương Ngọc Ánh ngỏ ý muốn nhận Johnny Dương làm con nuôi. Nữ diễn viên cho biết, cô quý mến Johnny Dương vì nam ca sĩ sở hữu ngoại hình sáng, vũ đạo đẹp và giọng hát tốt. Ngoài ra, anh cũng có tính cách hiền lành.

Con gái không nối nghiệp, Trương Ngọc Ánh nhận đỡ đầu một nam ca sĩ-2

Johnny Dương là con trai duy nhất của vũ sư Quốc Dương. Nam ca sĩ trẻ sinh ra và trưởng thành ở Mỹ nên khả năng tiếng Việt của anh còn khá hạn chế. Tuy nhiên, giọng ca khẳng định anh sẽ cố gắng học hỏi và lắng nghe ý kiến của khán giả để hoàn thiện chính mình.

Johnny Dương đã từng khuấy đảo mạng xã hội với màn trình diễn vũ đạo độc đáo tại đêm bán kết và chung kết Miss Earth 2023 hồi tháng 12/2023 tại TP.HCM. Ngoài ra, Johnny còn được biết đến là một vũ công chuyên nghiệp, từng dạy vũ đạo ở Mỹ, đồng thời là bạn nhảy ăn ý của “Khổng Tước" Hoàng Mỹ An.

Con gái không nối nghiệp, Trương Ngọc Ánh nhận đỡ đầu một nam ca sĩ-3

MV Sao phải khóc của Johnny Dương là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được viết lời bởi Hoàng Huy Long với giai điệu trẻ trung. MV kể về chuyện tình của một chàng trai với nhiều tâm sự.  Trong MV, ngoài giới thiệu giọng hát truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Johnny Dương còn khiến khán giả bất ngờ vì khả năng vũ đạo tốt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái không nối nghiệp, Trương Ngọc Ánh nhận đỡ đầu một nam ca sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO