Con gái kể có người chạm vào mặt lúc nửa đêm, 5 ngày sau người cha phát hiện sự thật bất ngờ mà đau lòng

03/10/2023 19:55

Hiện tượng lạ đã khiến cả cô bé lẫn cha mẹ đều lo lắng, bất an suốt một thời gian dài.

Đồng Đồng năm nay 13 tuổi. Cha của Đồng Đồng là một doanh nhân thành đạt, gia đình khá giả. Một ngày, cô bé bắt đầu phát hiện có hiện tượng lạ khi mình đi ngủ hằng đêm. Đồng Đồng luôn có cảm giác như có ai đó chạm vào má mình vào lúc nửa đêm. Vì quá sợ hãi, cô bé không dám mở mắt ra, liên tục cảm thấy lo lắng bất an nhiều ngày liền.

Một ngày nọ, Đồng Đồng dũng cảm kể lại chuyện đó cho cha mình. Người cha ngay lập tức liên lạc với cảnh sát địa phương. Cảnh sát cho biết gần đây đã có nhiều vụ trộm xảy ra tại địa phương nên gia đình đều rơi vào trạng thái lo lắng.

Con gái kể có người chạm vào mặt lúc nửa đêm, 5 ngày sau người cha phát hiện sự thật bất ngờ mà đau lòng-1
Ảnh minh họa

Để bảo vệ sự an toàn cho gia đình, người cha quyết định tuyển thêm hai nhân viên bảo vệ tại biệt thự. Tuy nhiên, ngày hôm sau, Đồng Đồng vẫn nói có người chạm vào mặt mình. Người cha bắt đầu thắc mắc liệu có ổ chuột nào trong nhà không và hỏi bảo mẫu xem gần đây có mất đồ vật có giá trị nào không. Nhưng cả hai trường hợp này đều không đúng.

Vì vậy, người cha đã bí mật lắp đặt một chiếc camera giám sát trong phòng con gái mình. Hai ngày đầu tiên theo dõi, ông không phát hiện gì bất thường. Nhưng đến ngày thứ ba, sự thật đã bị tiết lộ. Giữa đêm khuya, có một bóng đen bước vào phòng cô con gái. Người cha lập tức tri hô kêu cứu và bắt được người này ngay tại chỗ.

Thế nhưng khi đèn bật lên, anh rất sốc khi nhận ra “kẻ xấu” đó không ai khác chính là mẹ anh, bà nội của Đồng Đồng. Người cha hỏi mẹ với ánh mắt kinh ngạc: “Sao mẹ lại làm những việc này trong phòng cháu?”. Bà cụ trả lời với nước mắt chảy dài trên khuôn mặt: “Mẹ chỉ muốn ngắm con bé thôi mà”.

Hóa ra, khi Đồng Đồng mới 9 tháng tuổi, cha của cô bé mới bắt đầu kinh doanh và điều kiện gia đình lúc đó không tốt nên đã giao con gái cho bà nội chăm sóc. Mãi đến năm 6 tuổi, hoàn cảnh gia đình mới được cải thiện và Đồng Đồng mới trở về nhà sinh sống với cha mẹ. Năm nay, vì ông nội của Đồng Đồng đã qua đời nên bà nội được đưa về sống cùng họ.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mà mẹ của Đồng Đồng rất ghét bà nội của cô bé, và đã truyền lại cảm xúc này sang con gái mình. Cô bé trở nên xa lánh bà nội dù từng được bà nuôi lớn suốt thời thơ bé. Người bà không có cách nào gặp được cháu mình nên chỉ có thể lén nhìn cháu sau khi Đồng Đồng đã ngủ say.

Con gái kể có người chạm vào mặt lúc nửa đêm, 5 ngày sau người cha phát hiện sự thật bất ngờ mà đau lòng-2
Ảnh minh họa

Sau khi nghe mẹ giải thích, bố Đồng Đồng cảm thấy rất đau lòng và có lỗi. Sự việc này đã khiến cả gia đình phải ngồi lại với nhau để giải quyết các mâu thuẫn.

Mối quan hệ giữa trẻ và ông bà có thể bị tác động rất lớn bởi cha mẹ. Việc dạy con kính trọng và yêu thương ông bà luôn là một việc cần thiết của phụ huynh. Không chỉ có hiếu và yêu thương cha mẹ, trẻ cũng cần phải học cách yêu thương cả ông bà, người thân khác xung quanh mình thì mới có thể phát triển thành người có tình thương yêu và biết cách đối nhân xử thế trong cuộc sống.

Theo Phụ Nữ Số

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái kể có người chạm vào mặt lúc nửa đêm, 5 ngày sau người cha phát hiện sự thật bất ngờ mà đau lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO