Con gái đến thăm bố thấy cô kế toán ăn mặc hớ hênh, vợ phát hiện bí mật gây sốc của chồng

18/05/2023 19:00

Sau khi cặp vợ chồng này sống ly thân, 2 con gái sống cùng mẹ, chỉ thỉnh thoảng tới thăm bố, nào ngờ lại phát hiện bí mật động trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Lưu và anh Hoàng vốn sống tại quận Bình Đông, phía nam Đài Loan (Trung Quốc), kết hôn đã lâu và có với nhau 2 cô con gái. Tuy nhiên vài năm trước, cặp vợ chồng này thường xuyên cãi vã và mâu thuẫn, không khí trong gia đình lúc nào cũng nặng nề, cảnh hưởng lớn tới cuộc sống của cả 2 người và 2 đứa con. Vì thế, cô Lưu và anh Hoàng đã quyết định sống ly thân.

Trong quá trình này, cô Lưu đưa 2 con gái tới thành phố Cao Hùng sinh sống, còn anh Hoàng vẫn tiếp tục sống tại huyện Bình Đông một mình. Tuy cặp vợ chồng có mâu thuẫn tình cảm nhưng vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Thỉnh thoảng vào những ngày nghỉ hoặc lễ tết, 2 cô con gái sẽ tới thăm anh Hoàng.

Đến tháng 6/2021, 2 cô con gái này đến thăm bố như thường lệ nhưng vì muốn tạo bất ngờ cho anh Hoàng nên không báo trước. Thật không ngờ khi vừa bước vào nhà, 2 cô con gái sốc nặng khi nhìn thấy một người phụ nữ ăn mặc hớ hênh, đang sống trong nhà của bố mình. Người phụ nữ này là kế toán từng làm việc chung với anh Hoàng nên vợ con anh ta đều biết mặt. Ngay lập tức, 2 con gái đã về kể sự thật này với cô Lưu.

Con gái đến thăm bố thấy cô kế toán ăn mặc hớ hênh, vợ phát hiện bí mật gây sốc của chồng-1

Dù tình cảm không còn mặn nồng như trước nhưng khi biết tin chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, cô Lưu vẫn không tránh khỏi đau đớn và bàng hoàng. Cô hết sức tức giận khi chồng phản bội mình và các con, hơn thế nữa là khi họ vẫn còn là vợ chồng hợp pháp của nhau, chỉ đang sống ly thân. Vì thế, cô Lưu đã đưa ra quyết định dứt tình, đó là đệ đơn ly hôn với anh Hoàng, đồng thời đòi bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Trước lời buộc tội của cô Lưu, anh Hoàng lập luận tại tòa án rằng vợ anh đã biết chuyện anh ngoại tình từ năm 2020 chứ không phải bây giờ mới biết. Anh Hoàng cũng hứa rằng sẽ bồi thường cho vợ một mảnh đất ở huyện Bình Đông để bù đắp cho những tổn thương mà cô ấy gặp phải, vì vậy cầu xin thẩm phán đưa ra mức phạt nhẹ nhàng.

Trong khi đó, cô "tiểu tam" thành thật khai nhận rằng cô đã qua lại với anh Hoàng từ năm 2019. Mặc dù cô ta biết anh Hoàng có 2 con gái riêng nhưng lại cứ nghĩ anh đã ly hôn, vì vậy việc 2 người chung sống là không có vấn đề gì. Cô nhân tình khẳng định rằng bản thân không cố ý xâm phạm quyền và lợi ích của cô Lưu.

Tuy nhiên sau khi xem xét, thẩm phán của Tòa án huyện Bình Đông cho rằng, dựa trên các bằng chứng liên quan, cô tình nhân và anh Hoàng đã quan hệ ngoài luồng hơn 3 năm, cả 2 cũng hoàn toàn biết đến sự tồn tại của cô Lưu và 2 con gái nên không hề vô tội.

Thẩm phán đã chấp thuận vụ ly hôn giữa cô Lưu với anh Hoàng, Đồng thời, xem xét địa vị xã hội và điều kiện kinh tế của 3 bên, thẩm phán cũng yêu cầu anh Hoàng và tình nhân phải bồi thường cho cô Lưu 500.000 nhân dân tệ (gần 1,7 tỷ đồng).

Theo PNPL

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái đến thăm bố thấy cô kế toán ăn mặc hớ hênh, vợ phát hiện bí mật gây sốc của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO