Con gái đạo diễn Trần Lực nay đã lớn bổng xinh đẹp, khả năng đàn hát còn rất "đáng gờm", bố tâm sự vài câu là biết dạy con quá khéo

16/08/2021 06:00

Bẵng đi vài năm, bé Bông nhỏ xíu ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14.

Bỏ lại sau lưng 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, đạo diễn Trần Lực hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc bên cạnh vợ là chị Mỹ Trang cùng 3 đứa trẻ xinh xắn là Bông, Bờm và Bách. Trên trang cá nhân, Trần Lực thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện nho nhỏ, những đoạn video về các con của mình, từ những câu chuyện ở trường, lớp với thầy cô, bạn bè cho đến những thắc mắc thường ngày của bọn trẻ.

Con gái đạo diễn Trần Lực cùng vợ ba tên thật là Trần Mỹ Anh, tên thân mật là Bông. Cô bé từng xuất hiện trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế năm 2015 và thường xuyên được bố cho tham gia các hoạt động văn nghệ. Bẵng đi vài năm, bé Bông nhỏ xíu ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14.

Con gái đạo diễn Trần Lực nay đã lớn bổng xinh đẹp, khả năng đàn hát còn rất đáng gờm, bố tâm sự vài câu là biết dạy con quá khéo-1
Con gái đạo diễn Trần Lực cùng vợ ba tên thật là Trần Mỹ Anh, tên thân mật là Bông.

Mới đây, đạo diễn Trần Lực chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip con gái cả đàn hát một ca khúc tiếng Anh. Nam đạo diễn ngọt ngào gọi con gái 14 tuổi là "nàng" và tâm sự câu chuyện về con:

"Lâu rồi bố nói với nàng:

- Con có chất giọng nhẹ nhàng tình cảm rất riêng biệt. Vậy con hãy kiên trì phong cách này, đi theo dòng nhạc hợp với mình, ok?

Nàng áy náy:

- Con thấy anh A chị B giọng cao vút, vang to. Giọng con yếu í...!

Bố khẳng định:

- Nhưng chắc chắn anh A chị B không có sự dịu dàng nhẹ nhàng, hát tự nhiên & đầy chất tự sự như con. Đó là thế mạnh, là phẩm chất riêng mà người khác không có, chỉ mình con. Muốn thành công phải tự hiểu mình, phát huy cái mình có mà họ không, nghe chửa!

Lúc ý nàng gật đầu lia lịa vẻ hiểu lời phụ huynh nhưng vẫn cứ đau đáu bắt chước anh A chị B.

Bố kệ! Giờ lớn hơn chút nàng mới ngấm lời ông bố già lắm chiêu nhiều kế này, hehe".

Con gái có tài ca hát của đạo diễn Trần Lực.

Bên dưới bài chia sẻ, người thân, bạn bè dành nhiều lời khen cho ngoại hình và tài chơi đàn, chất giọng, phong cách biểu diễn của bé Bông. Nhiều người cũng ngưỡng mộ cách trò chuyện cùng con như hai người bạn cũng như sự quan tâm, khích lệ con của đạo diễn Trần Lực.

Rất nhiều ông bố bà mẹ vẫn học thuộc câu "phải làm bạn với con", nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Trần Lực thì lại làm tốt điều này. Anh từng tự hào bảo, đó là truyền thống của gia đình. Từ bé, bố mẹ cũng luôn tôn trọng anh, để anh tự do thể hiện cá tính, sở thích của mình. Vì vậy, với các con, anh cũng muốn tôn trọng và lắng nghe để có thể trở thành một người bạn thân thiết của con. "Tôi luôn tâm niệm 4 điều: trẻ con có quyền chơi, có quyền nghịch ngợm, có quyền hỏi và quyền được nghe trả lời. Dù đó chỉ là những câu hỏi rất vớ vẩn, linh tinh", anh nói.

Con gái đạo diễn Trần Lực nay đã lớn bổng xinh đẹp, khả năng đàn hát còn rất đáng gờm, bố tâm sự vài câu là biết dạy con quá khéo-2
Cậu nhóc Trần Bờm ngày nào cũng lớn thế này rồi.

Anh cũng không tạo áp lực chuyện học hành cho con: "Học là điều bắt buộc phải kết hợp hài hòa nhưng cũng không được dễ dãi. Cha mẹ nào cũng có kỳ vọng nhưng đừng biến nó thành gánh nặng cho con. Để con hiểu việc học là ham thích trong học tập mới là điều quan trọng còn ganh đua, cạnh tranh điểm số là việc của riêng con".

"Nhà tôi lúc nào cũng có vấn đề, nhưng thế mới vui chứ nếu chúng ngoan cả lũ, cắm đầu vào học hành thì buồn lắm. Ba đứa nhà này không đứa nào chịu đứa nào. Gia đình nào nề nếp gia phong, ngăn nắp quá thì bọn này ăn đòn đủ. Nhưng với tôi, chuyện đó là bình thường", anh nói.


Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái đạo diễn Trần Lực nay đã lớn bổng xinh đẹp, khả năng đàn hát còn rất "đáng gờm", bố tâm sự vài câu là biết dạy con quá khéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO