Con gái cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin sinh con sát ngày bầu cử

02/05/2023 07:16
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Bà Paetongtarn Shinawatra, con gái cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra vừa sinh một bé trai hai tuần trước ngày tổng tuyển cử tại nước này.

Theo Straits Times, bà Paetongtarn, con gái út 36 tuổi của cựu Thủ tướng Thaksin, hôm nay (1/5) thông báo đã sinh con thứ 2.

Đồng thời, bà Paetongtarn cũng đăng ảnh chụp cùng chồng và con trai mới sinh trên mạng xã hội. “Xin chào, tên con là Prutthasin Sooksawas, biệt danh Thasin. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, chúng ta sẽ gặp mặt báo giới mấy ngày nữa khi mẹ con hồi phục”, trích bài đăng trên Instagram viết.

Bà Paetongtarn Shinawatra cùng chồng và con trai mới sinh. Ảnh: Facebook/Ing Shinawatra

Cùng ngày, cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra cũng đã có những động thái trên mạng xã hội nhằm ăn mừng sự chào đời của đứa cháu thứ 7 của mình. Ngoài ra, ông còn thể hiện mong muốn được trở về nhà để giúp đỡ việc chăm sóc các cháu.

“Tất cả cháu của tôi đều được sinh ra trong thời gian tôi ở nước ngoài. Cho phép tôi chăm sóc các cháu của mình ngay khi tôi bước sang tuổi 74 vào tháng 7!”, ông Thaksin viết.

Bà Paetongtarn, biệt danh “Ung Ing”, thuộc đảng Pheu Thai và luôn đứng thứ nhất hoặc thứ 2 trong các cuộc khảo sát về sự ủng hộ đối với các ứng viên thủ tướng trước kỳ bầu cử ngày 14/5. Một ứng viên khác cũng trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu là ông Pita Limjaroenrat của đảng Tiến lên.

Thanh Thảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin sinh con sát ngày bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO