Con gái của Neymar suýt bị bắt cóc

T/H| 08/11/2023 16:50

Nhóm trộm, trong đó có một người là hàng xóm, đột nhập vào nhà bố mẹ Bruna Biancardi - bạn gái Neymar - ở Sao Paulo rạng sáng 7/11.

Căn nhà bị một nhóm trộm gồm ba người có vũ trang tấn công lúc 3h sáng. Bố mẹ người mẫu Bruna Biancardi đều ở tuổi ngũ tuần bị trộm trói tay. Sau khi lục lọi két sắt không thấy gì, nhóm trộm lấy đi túi xách, đồng hồ và trang sức rồi lên một chiếc xe hơi tẩu thoát. Neymar và Biancardi cùng con gái mới sinh đều không có nhà thời điểm xảy ra vụ trộm.

Bruna Biancardi chia sẻ trên mạng xã hội: "Bọn cướp vào nhà tôi lúc mờ sáng và có vẻ muốn bắt bố mẹ tôi làm con tin. Tôi và các chị em gái không sống chung với bố mẹ và ơn Chúa khi mọi thứ đều ổn. Của đi thay người và điều quan trọng là mọi người đều an toàn. Cầu mong cho gia đình luôn được bảo vệ trước mọi điều ác".

bruna2-5064-1699410877.jpg
Neymar và bạn gái Bruna Biancardi bên bé Mavie mới chào đời tháng trước

Cảnh sát Sao Paulo đã bắt một thanh niên 20 tuổi được cho là một trong ba kẻ trộm. Nghi phạm ở cùng tòa với bố mẹ Biancardi. Cảnh sát đang tìm bắt hai người còn lại. Một số nguồn tin địa phương cho hay nhóm trộm ban đầu có ý định bắt cóc con gái Neymar để đòi tiền chuộc nhưng cô bé không ở nhà ông bà ngoại. Bố mẹ Biancardi đã báo an ninh tòa nhà về vụ trộm và hỗ trợ cảnh sát truy dấu chiếc xe mà nhóm này sử dụng thông qua camera an ninh.

Trên trang cá nhân, bạn gái Neymar trấn an người thân, bạn bè và các fan: "Sáng nay, trộm đột nhập vào nhà và giữ bố mẹ tôi làm con tin. Tôi, bé Mavie và em gái đã không sống ở đây nữa, lúc đó chúng tôi cũng không có nhà. Cảm ơn Chúa mọi việc đều ổn cả. Vật chất mất đi đều có thể lấy lại, điều quan trọng nhất là mọi người an toàn".

Vụ trộm diễn ra một ngày sau bữa tiệc mừng đầy tháng của con gái Neymar, tờ AS đưa tin.

Nhà bố mẹ Bruna Biancardi bị trộm một ngày sau tiệc đầy tháng của bé Mavie. Ảnh: Instagram Bruna Biancardi

Nhà bố mẹ Bruna Biancardi bị trộm một ngày sau tiệc đầy tháng của bé Mavie. Ảnh: Instagram Bruna Biancardi

Bạn gái Neymar là người mẫu có ảnh hưởng trên Instagram với gần 4 triệu người theo dõi. Chân dài 29 tuổi còn có một thương hiệu thời trang riêng. Bruna Biancardi và Neymar được cho bắt đầu hẹn hò từ năm 2021 nhưng giữ kín chuyện tình cảm, đến đầu 2022 mới công khai. Đôi trai tài gái sắc từng có thời gian ngắn chia tay năm ngoái trước khi tái hợp và sinh con đầu lòng. Mavie là con thứ nhì của Neymar. Siêu sao này có với bạn gái cũ Carolina Dantas một cậu con trai hiện đã 12 tuổi là Davi Lucca. Neymar làm bố lần đầu khi mới 19 tuổi.

anh-chup-man-hinh-2023-11-08-luc-075117-16994047051212072241899.jpg
Neymar dính chấn thương ở vòng loại World Cup và phải nghỉ 10 tháng

Neymar gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thua 0-2 trước Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ hôm 18/10. Chân sút Al Hilal phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu khoảng 8 tháng. Anh đang dưỡng thương ở quê nhà Brazil.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái của Neymar suýt bị bắt cóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO