Con gái cứ đi học về là trốn trong phòng, tôi lén theo dõi thì ngất xỉu khi thấy cái bụng tròn vo của con

10/03/2022 14:21

Trời ơi, con tôi đang làm chuyện gì thế này?

Trong mắt tôi, con gái rất ngoan hiền, đáng tin cậy. Hiện tại, con bé 19 tuổi và đang học năm hai đại học. Tôi mua cho con chiếc xe tay ga, sáng con tự đi học, chiều tự về. Tôi luôn tin tưởng con nên chưa từng chất vấn hay hỏi han cặn kẽ lịch trình của con.

Ba tháng nay, tôi thấy con gái có những biểu hiện rất lạ. Con không ăn chung mâm nữa mà cứ xới cơm ăn trước hoặc không ăn. Tôi hỏi thì con nói đã ăn với bạn rồi. Cứ đi học về, con lại tự nhốt mình trong phòng, không ra ngoài.

Mấy ngày nay, tôi lại thấy con bé mặc váy rộng thùng thình. Con nói đó là mốt mới. Hôm qua, tôi lén dùng chìa khóa mở cửa phòng lúc con bé mới vào. Mỗi khi vào phòng, nó đều đóng cửa, chốt khóa rất cẩn thận.

Không ngờ, tôi lại chứng kiến cái bụng đã lùm lùm tròn vo của con. Giây phút đó, vì quá bất ngờ, lại có tiền sử bệnh tim nên tôi ngất xỉu ngay lập tức.

Khi tỉnh dậy, tôi thấy con đang ngồi lo lắng bên cạnh. Chồng tôi mặt mày hầm hầm, quát mắng con lớn tiếng. Anh còn hùng hổ đòi đuổi con ra khỏi nhà. Chuyện con mang bầu bị lộ rồi và chồng tôi không chấp nhận được chuyện này.

Chúng tôi hỏi cha đứa bé là ai thì con gái chỉ khóc. Giờ tôi không biết phải giúp con bằng cách nào? Còn chồng tôi nữa, làm sao để anh thôi nhiếc mắng con gái đây? "Con dại cái mang", thấy con khóc lóc, suy sụp, tôi xót xa quá. Cứ thế này, con bé bỏ nhà đi thì càng khổ chúng tôi.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Bài liên quan
  • Dạy con cách giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể
    Giao tiếp không phải chỉ có lời nói, mà còn bao gồm cả giao tiếp phi ngôn ngữ (ngôn ngữ cơ thể), biểu cảm khuôn mặt, ánh mắt, tông giọng và khoảng cách giữa những người giao tiếp với nhau.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái cứ đi học về là trốn trong phòng, tôi lén theo dõi thì ngất xỉu khi thấy cái bụng tròn vo của con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO