Con gái bị chê 'thiểu năng', vợ Mạc Văn Khoa mắng antifan sốc óc

20/07/2021 16:32

Là một bà mẹ nghiện khoe con nên Vy Pumpe không ngại đáp trả khi con gái bị chê bai ngoại hình.

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng tên Minnie, Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa liên tục khoe tiểu công chúa trên mạng xã hội. Vốn có ngoại hình bụ bẫm, lại thường xuyên biểu cảm "thanh niên nghiêm túc" nên cô nhóc được nhận xét thừa hưởng gương mặt hài hước từ phụ huynh.

vy-pumpe-2.jpg

Nhưng mỗi lần được mẹ khoe, ngoài những ý kiến ngợi khen, hot mom họ Nguyễn cũng bị vô số antifan cà khịa. Ở bài đăng mới nhất, cô đăng hình bên con gái kèm caption: "Em bé xin chào buổi sáng ạ. Nhà không có gì ngoài 2 cặp long đao".

Nhưng nổi bật trong số đó là bình luận của một người hâm mộ: "Trông như bị thiểu năng và bị não mà hay khoe".

vy-pumpe-1.jpg

Chẳng để người này nói thêm, Vy Pumpe sau đó mắng sốc: "Chê người khác mà không biết nhìn lại cả gia đình mình. Tội nghiệp thật. Chả biết cả dòng cả họ có đẻ ra được một đứa như người ta không mà đi sân si. Dịch lo kiếm cái bỏ vào mõm đi.

Kiếm mối và sân si với trẻ em thì cũng không sống nổi qua mùa dịch đâu. Nghiệp quật không chừa một ai nhé. Chào thân ái".

Phản ứng này của Vy Nguyễn khiến nhiều người cảm thấy đã quá quen thuộc. Bởi trước đó, mỗi lần bản thân hay chồng con bị chê bai là mẹ trẻ lại ra mặt bênh vực.

ba-xa-mac-van-khoa-02.jpg

Bị nghi sửa mũi, Vy Pumpe: "Khoe luôn góc nghiêng của chị mẹ tui. Mũi tui sửa trong bụng chị này nè. Đừng ai thắc mắc nữa nha. Giống mẹ có cái mũi thôi chứ ngoài ra con em tui nó hưởng hết, bất công thật sự".

mvk1.jpg

Bị nói suốt ngày chửi lộn với antifan, cô giải thích: "Chửi lộn gì bạn. Người ta chửi con tôi thì tôi nói lại thôi, chứ tôi có chửi gì".

mvk.jpg

Con gái bị nói mặt gãy, hot mom phản pháo: "Con tao, đăng Facebook tao ảnh hưởng đến mày à thằng mặt lợn". 

vy-nguyen-3.jpg

Vy Pumpe từng đăng ảnh về 2 tài khoản Facebook có lời lẽ thiếu tôn trọng con mình lên mạng xã hội. Đặc biệt, cô còn công khai treo thưởng 20 triệu truy lùng danh tính.

"Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tôi quài vậy? Rảnh ghê", bà xã Mạc Văn Khoa "xả giận" giúp tiểu công chúa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái bị chê 'thiểu năng', vợ Mạc Văn Khoa mắng antifan sốc óc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO