Con gái bầu 4 tháng bị nhà chồng đưa trả về, nghe con rể nói lý do mà tôi tái mặt

30/11/2023 14:11

Cái thai trong bụng cô ấy không phải là của con nên gia đình con quyết định trả lại Mây cho bố mẹ dạy dỗ lại.

Thỉnh thoảng ngồi nhớ về quá khứ của 2 vợ chồng mà lòng tôi quặn đau, không biết đến bao giờ mới xóa được nỗi nhục nhã ngày đó. Ngày tôi mang bầu con gái đầu lòng, chồng nhiều lần “bóc bánh trả tiền”, tôi biết nhưng không vạch trần sự thật. Do sức khỏe yếu không đáp ứng được nhu cầu của chồng, tôi đành nhắm mắt để anh ấy giải quyết vấn đề sinh lý bên ngoài.

Thấy vợ biết mà không cản nên chồng đã đi quá đà. Anh ấy quan hệ với vợ của Tuấn là đồng nghiệp thân thiết của chồng. Hôm đó, tôi nghe Tuấn gọi điện báo tin thấy xe của chồng tôi ở trước nhà và khẳng định anh ấy đang quan hệ với vợ ở trong phòng. Em ấy gọi tôi đến bắt tại trận để xem còn chối cãi được nữa không.

Lúc đó tôi đang mang thai 7 tháng, thân thể nặng nề, nếu xảy ra cãi nhau xô xát khiến tính mạng của mẹ con tôi nguy hiểm. Lòng tôi đau như cắt nhưng nghĩ đến con, tôi chỉ biết nuốt hận vào trong mà không dám đi đánh ghen.

Khoảng 30 phút sau, Tuấn gọi điện cho tôi báo tin là 2 người ngủ trong nhà, em ấy bắt mở cửa thế nào cũng không chịu ra. Đến khi cửa vừa phá được thì chồng tôi chạy theo lối sau để lại đôi giày với chiếc quần lót và bảo tôi đến nhận.

Chiếc xe máy đậu trước nhà, muốn đến lấy thì bảo chồng tôi đến quỳ xuống xin lỗi và không tái phạm nữa thì sẽ trả, còn không đừng mong lấy về. Còn nỗi đau nào nhục nhã hơn việc đi ngoại tình và bị chồng người ta rượt đuổi chạy trốn.

Đang suy nghĩ chưa biết làm gì thì thấy chồng đi xe ôm về. Nhìn quần áo xộc xệch, chân đi dép tổ ong, mắt không dám nhìn thẳng vợ và tôi đã hiểu được tất cả. Tôi hỏi xe máy của anh để đâu, chồng nói hỏng đang bỏ ngoài quán sửa.

Khi chồng vào nhà, tôi bảo biết hết những việc anh vừa làm, hãy thành thật nói tất cả đừng dối trá nữa. Đến lúc đó anh mới quỳ sụp xuống chân vợ, cầu xin tha thứ và hứa sẽ không bao giờ tái phạm.

Vì chồng đã biết lỗi, phần vì con cái nên tôi tha thứ cho anh, tiếp tục chung sống với nhau đến tận bây giờ. Cũng may từ ngày đó đến nay chồng tôi không tái phạm lần nào nữa, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Con gái tôi đã lấy chồng và đang mang thai 4 tháng. Tôi sắp được bế cháu ngoại rồi, âu cũng là có cuộc sống khá bình yên, tôi chẳng mong cầu gì hơn.

Con gái bầu 4 tháng bị nhà chồng đưa trả về, nghe con rể nói lý do mà tôi tái mặt-1

Ấy vậy mà tuần vừa rồi, phía thông gia đưa con gái lớn của tôi mang về trả khiến gia đình tôi sửng sốt. Con rể nói ra lý do trả mà tôi tái mặt không biết phải đáp trả thế nào nữa. Con rể kể tội vợ:

“Con rất hối hận khi đã cưới Mây về làm vợ. Lúc trước biết cô ấy bán quán bia và hay đi chúc rượu mời khách, con không ý kiến gì nhưng khi là vợ rồi thì phải đoan chính thủy chung. Đằng này Mây vẫn nhiệt tình mời khách uống rượu và cạn ly với những người đàn ông trước mặt chồng.

Con khuyên bảo nhiều lần nhưng cô ấy không nghe và khẳng định làm thế mới lôi kéo được khách. Bản tính lăng nhăng ăn sâu vào máu của Mây rồi, có góp ý bao nhiêu nữa cô ấy cũng không sửa được. Cái thai trong bụng cô ấy không phải là của con nên gia đình con quyết định trả lại Mây cho bố mẹ dạy dỗ lại”.

Chồng tôi nói nếu sau khi Mây sinh con và xét nghiệm ADN là con ruột thì nhà thông gia tính thế nào. Con rể bảo nếu là con ruột thì chỉ trách nhiệm chu cấp tiền mỗi tháng và sẽ không cho Mây quay trở về nữa, bởi với bản tính đó thì về sống rồi vẫn chia tay thôi.

Nghe con rể nói mà tôi sốc điếng cả người. Lúc còn trẻ thì chồng ngoại tình, bây giờ đến lượt con gái lăng nhăng không thủy chung. Dường như đây chính là quả báo của gia đình tôi đúng hơn. Chồng tôi tính đào hoa, bây giờ truyền lại cho con gái tôi.

Tôi nói với con gái, đây là bài học đầu đời và phải rút kinh nghiệm sửa sai, từ nay sống đoan chính, ăn nói nhã nhặn đúng mực, mắt đừng lúc nào cũng đong đưa như thể mời gọi đàn ông nữa. Phải thay đổi bản thân theo chiều hướng tốt thì chồng sẽ cho quay lại.

Con tôi gắt lên:

“Mẹ nói nhiều quá đấy, con lớn rồi tự biết mọi việc, chồng bỏ rồi thì lấy người khác, đàn ông theo con không thiếu”.

Nghe cách nói của con mà tôi đã nhìn thấy tương lai của con sẽ không có hậu. Đàn ông tốt họ sẽ chọn người phụ nữ tốt để lấy, chẳng ai chịu cưới người đàn bà lăng nhăng. Tôi rất muốn khuyên bảo con đi đúng đường mà nói gì con cũng cãi. Tôi thật sự bất lực, không biết phải làm sao nữa?

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái bầu 4 tháng bị nhà chồng đưa trả về, nghe con rể nói lý do mà tôi tái mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO