Con đường "đi là sợ thụt hố" ở Hà Nội đã có nắp cống

Thế Kha| 08/06/2022 11:15

Con đường "quên" lắp đặt hàng chục nắp cống khiến người dân nơm nớp lo sợ bị thụt hố mỗi khi đi qua đã được xử lý triệt để sau phản ánh của .

Sau khi Dân trí phản ánh về con đường nằm cạnh 4 tòa nhà chung cư Lạc Hồng và Sunshine Riverside (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) khiến người dân ở đây nơm nớp lo sợ, lãnh đạo UBND phường Phú Thượng đã yêu cầu đơn vị liên quan kiểm tra, khắc phục.

Con đường đi là sợ thụt hố ở Hà Nội đã có nắp cống - 1

Hàng chục nắp cống đã được lắp đặt sau khi Dân trí phản ánh (Ảnh: T.K).

Ông Nguyễn Công Quảng - Chủ tịch UBND phường Phú Thượng cho biết, Công ty TNHH Phát triển khu đô thị Nam Thăng Long (quản lý khu đô thị Ciputra) vừa hoàn tất việc lắp đặt toàn bộ nắp cống trên tuyến đường này.

UBND phường Phú Thượng nhắc nhở đơn vị quản lý phải tuân thủ các quy định về xây dựng, đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống tại đây.

Con đường đi là sợ thụt hố ở Hà Nội đã có nắp cống - 2

Người dân sinh sống ở đây không còn nơm nớp lo sợ mỗi khi di chuyển qua đoạn đường này (Ảnh: T.K).

Trước đó, Dân trí phản ánh con đường dài khoảng 300-400m nằm ngay cạnh 2 khu chung cư dù đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhưng hơn 2 năm qua "quên" lắp nắp cống thoát nước khiến người dân lo sợ bị thụt hố mỗi khi di chuyển qua đây. Người dân đã phản ánh nhiều lần với đơn vị chức năng liên quan nhưng không nhận được phản hồi.

Con đường đi là sợ thụt hố ở Hà Nội đã có nắp cống - 3

Những cống thoát nước "há miệng" trong suốt 2 năm, nay đã được đậy nắp (Ảnh: T.K).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con đường "đi là sợ thụt hố" ở Hà Nội đã có nắp cống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO