Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe 'bữa sáng của mẹ', ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp

08/07/2023 15:57

Tăng Thanh Hà thường xuyên làm những bữa sáng rất healthy và còn cho công thức để mọi người áp dụng.

Trên trang Instagram dành riêng cho niềm đam mê nấu ăn của mình, nàng dâu hào môn Tăng Thanh Hà tiếp tục cập nhật thêm nhiều món cô mới làm. Bà mẹ 3 con còn khoe thực đơn "healthy" làm nhiều chị em thích thú.

Mới đây, con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ: "Bữa sáng của mẹ". Món ăn chứa rất nhiều thành phần nhưng trông rất "thanh cảnh", nguyên liệu chủ yếu từ rau xanh, hoa quả và các loại hạt khô. Nhìn bữa ăn sáng với nhiều dưỡng chất tốt cho da và dáng, nhiều người vỡ lẽ bảo sao 37 tuổi mà Hà Tăng vẫn trẻ đẹp đến thế!

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-1
Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những món ăn mình làm. Với thực đơn của mình, cô rất chú trọng tới việc món ăn vừa ngon, vừa "healthy".

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-2
"Bữa sáng của mẹ" được cô đăng tải gồm: Cải xoăn, thanh long, việt quất, chuối, bột collagen, dừa sấy giòn, bơ đậu phộng, hạt chia, granola.

Đối với Tăng Thanh Hà, để sở hữu một làn da đẹp, cô chẳng cần phải quá đầu tư vào những loại mỹ phẩm đắt tiền. Thay vào đó, "ngọc nữ" rất thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, dâu... để làn da ít phải tiếp xúc với hóa chất.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-3
Một số loại rau xanh và hoa quả được cô cho vào máy xay sinh tố cho nhuyễn, sau đó rắc dừa sấy, việt quất và các loại hạt lên trên.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-4
Một bữa ăn tương tự của Tăng Thanh Hà: Bột yến mạch với chuối, hạt chia, bơ đậu phộng và quế. Người hâm mộ hỏi: "Yến mạch chị làm thế nào vậy ạ", cô cho biết: "Chị nấu với nước, như nấu cháo í".Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-5
Nàng "ngọc nữ" tiết lộ: "Hà nấu rolled oats (yến mạch cán) với nước 4 phút, sau đó bỏ sữa tươi hoặc sữa hạt vào, khuấy đều 30 giây là ăn được".

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-6
Cô lưu ý: "Chú ý khi nấu khuấy liền tay không là bị khét nhé. Topping tùy mọi người. Hà thường dùng trái cây, hạt chia, bơ hạt (bơ đậu phộng, bơ hạnh nhân...), ít mật ong và cinnamon.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-7
Nữ diễn viên khoe "Yến mạch ấm cho bữa sáng". Không chỉ có bà mẹ 3 con ăn món này mà có đến 4 chiếc bát cho các thành viên trong gia đình.


Đối với Tăng Thanh Hà, quan niệm về làm đẹp của cô chính là “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” nên cô chú trọng chăm sóc nhan sắc bằng việc bổ sung ăn uống và làm đẹp bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-8
Những bữa ăn được tính toán kỹ lưỡng, chủ yếu đến từ các nguyên liệu thiên như bơ, dưa leo nhằm đạt được sức khỏe tối ưu lại dưỡng cho da đẹp, vóc dáng thon thả của Tăng Thanh Hà.Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-9
Có thể thấy bơ luôn là loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của Tăng Thanh Hà. Vì trong quả bơ có nhiều thành phần vitamin, collagen, chất béo… rất có tác dụng cho sức khỏe.Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-10
Để duy trì vẻ đẹp thon gọn như thời con gái, Tăng Thanh Hà hạn chế ăn thịt, đạm và các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-11

Một trong những loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời nhất đối với Tăng Thanh Hà đó chính là cà rốt - món nguyên liệu làm đẹp vô cùng rẻ.

Mỗi ngày, Tăng Thanh Hà sẽ uống đều đặn 3 cốc nước cà rốt. Đối với phần xác cà rốt sau khi ép, "bà mẹ hai con" lại tận dụng để trộn cùng 2 thìa mật ong để làm thành mặt nạ khử độc, se khít lỗ chân lông cho cô làn da căng mịn, hồng hào.

Đặc biệt, Hà Tăng còn thường xuyên uống các loại nước trái cây như smoothie, nước ép… để bổ sung collagen, giữ dáng, tăng cường vitamin hiệu quả. Dưới đây là những loại nước trái cây Hà Tăng yêu thích mà bạn có thể dễ dàng học tập theo.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-12
Một công thức smoothie ngừa lão hóa hiệu quả từ Hà Tăng đó là xay rau cải xoăn, quả việt quất, bột collagen, yến mạch, sữa hạnh nhân và 1 chút bơ lạc/ bơ hạnh nhân. Trong đó, rau cải xoăn và việt quất đều giàu vitamin A, C, E giúp ngừa lão hóa hiệu quả.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-13
Một công thức khác mà cô yêu thích là rau cải xoăn, bơ, chuối, bột collagen, quả chà là, sữa tươi/ sữa hạnh nhân. Hà Tăng bật mí cô thường để sẵn các loại trái cây, rau củ trong tủ đông theo từng phần nhỏ; đến sáng, cô chỉ cần cho tất cả vào máy xay đều là có ngay ly sinh tố rau ngon lành, bổ dưỡng cho gia đình.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-14
Nếu đang tìm kiếm gợi ý nước ép giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả thì bạn có thể tham khảo công thức rau cần tây, táo, nước gừng từ Hà Tăng. Nếu như cần tây và nước gừng giúp detox cơ thể thì táo lại giàu vitamin, các chất chống oxy hóa, giúp tăng collagen cho cơ thể.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-15
Ly sinh tố mâm xôi và chuối không chỉ giàu vitamin mà còn nhiều chất xơ, tạo cảm giác no lâu, giữ dáng hiệu quả.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-16
Nhanh gọn hơn, chỉ cần xay cà rốt với 1 chút sữa tươi là cô đã có ly sinh tố thơm ngon, giàu vitamin, tốt cho cả sức khỏe và làn da.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-17
Hà Tăng còn mê mẩn công thức nước atiso, chỉ cần pha mứt atiso với 1 chút nước là cô đã có ly nước thơm ngon. Atiso có thành phần giàu chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, thúc đẩy đào thải độc tố trong cơ thể.

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe bữa sáng của mẹ, ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp-18
Hà Tăng đã tranh thủ khi vào mùa, mua atiso về tự ngâm.

Theo Sức khỏe đời sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khoe 'bữa sáng của mẹ', ăn thế này bảo sao 37 tuổi vẫn trẻ đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO