Con dâu quá lười biếng, mọi việc nhà đều đổ dồn cho mẹ chồng

22/11/2023 10:16

Vợ tôi cả ngày chỉ ngồi xem tiktok, đi làm đẹp, hễ có việc gì cần làm, cô ấy lại lấy lý do đang bận làm việc, mọi việc trong gia đình từ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa đến con cái đều đổ dồn cho mẹ tôi.

Chúng tôi cưới nhau được 5 năm, đã có 1 cô con gái. Trước khi kết hôn, vợ tôi là một cô gái xinh xắn, có thể xếp vào hàng hotgirl, lại rất giỏi việc kinh doanh. Dù chưa 30 tuổi, nhưng khi đó vợ tôi đã có một chuỗi cửa hàng thời trang.

Sau khi kết hôn, tôi vẫn thấy vợ mình là một người phụ nữ rất tuyệt vời, ngoại trừ việc cô ấy lười làm việc nhà. Công việc hàng ngày tại cửa hàng cũng khá bận rộn, nhưng khi về đến nhà, cô ấy chưa từng đụng tay vào bất cứ việc gì trong gia đình từ nấu cơm, quét nhà, rửa bát. Sau này khi có con, mọi việc chăm sóc con hầu như cũng do bà nội làm hết từ A đến Z.

Con dâu quá lười biếng, mọi việc nhà đều đổ dồn cho mẹ chồng-1

Tôi chán nản vì vợ quá lười biếng (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Hàng ngày, vợ tôi thường đi làm về lúc 6h tối, trong lúc chờ mẹ chồng nấu cơm, cô ấy xem tiktok, hay tranh thủ tập yoga, làm đẹp, thậm chí tầm đó con gái chưa được ăn uống, tắm rửa, cô ấy cũng kệ chồng và mẹ chồng.

Mẹ tôi ngày nào cũng đầu tắt mặt tối từ sáng đến khuya, phục vụ hết con lại đến cháu. Thu nhập của vợ chồng tôi khá cao, nên tôi muốn thuê giúp việc thì vợ lại không đồng ý vì không muốn sống chung với người lạ. Mẹ tôi vốn rất hiền, bà cả đời cần mẫn ở quê cấy ruộng, khi về già ở cùng con cháu, thấy các con bận rộn bà luôn cố gắng làm được nhiều nhất có thể để đỡ đần con cái. Thế nhưng vợ tôi lại chẳng biết điều, đồng ý rằng cô ấy công việc bận rộn, nhưng khi về nhà, có thời gian ít nhất cũng nên phụ giúp mẹ việc nhà, hoặc chăm sóc con cái.

Vợ chồng tôi ngày càng thường xuyên mâu thuẫn do những việc vặt vãnh trong gia đình, đôi khi cô ấy khiến tôi có cảm giác chán nản.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con dâu quá lười biếng, mọi việc nhà đều đổ dồn cho mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO