Con dâu đăng clip tố mẹ chồng "khác máu tanh lòng" với mâm cơm cữ, dân mạng bức xúc phốt ngược

21/02/2022 14:44

Có vẻ như trong cuộc sống bình thường bây giờ, bất cứ một sự việc nào cũng có thể đưa ra để "bóc phốt".

Xưa nay, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn vô cùng nhạy cảm. Người ta thường thấy các cô con dâu lên MXH bóc phốt mẹ chồng khó tính, chi li tính toán hay soi mói. Thậm chí, nhiều bà mẹ chồng lại bóc ngược lại con dâu sống không biết ý biết điều. Tất cả những điều ấy hình thành nên một tư tưởng rằng mẹ chồng nàng dâu là mối quan hệ khó hòa hợp.

Mới đây, một dân mạng đăng tải clip về món ăn mẹ chồng chuẩn bị cho mình khi ở cữ. Có vẻ như cô quá khó tính khi cáo buộc mẹ chồng chuẩn bị đồ ăn không kỹ càng.

"Mới đẻ 2 tháng mà mẹ chồng nấu ăn thế này, ôi khác máu tanh lòng là có thật", cô con dâu viết.

Bình thường, đối mặt với sự việc thế này ai cũng nghĩ có chuyện gì đó đang xảy đến khá tồi tệ. Tuy nhiên, thực tế tình hình khác xa với những gì dân mạng tưởng tượng khi mâm đồ ăn được quay tới.

Con dâu đăng clip tố mẹ chồng khác máu tanh lòng với mâm cơm cữ, dân mạng bức xúc phốt ngược-1Con dâu đăng clip tố mẹ chồng khác máu tanh lòng với mâm cơm cữ, dân mạng bức xúc phốt ngược-2

Hình ảnh mâm cơm mẹ chồng chuẩn bị.

Theo đó, mẹ chồng này chuẩn bị khá kỹ càng và ngon miệng từ thịt luộc, rau luộc, bát canh cua đầy đặn. Mâm cơm này đầy đủ chất, không hề có vấn đề gì. Không rõ con dâu thắc mắc vì không ăn được canh cua, không chấm được mắm ớt hay không ưng ý với đồ ăn nào mà đến mức đăng lên mạng như thế.

Nhiều dân mạng tỏ ra cực kỳ bức xúc trước sự vô lý của nàng con dâu khó chiều. Họ "bóc phốt ngược" lại cô vì sự khó tính của mình. Sau sinh đã 2 tháng, nếu như muốn ăn gì, cô con dâu có thể tự tay nấu nướng được rồi.

Nhiều người cho rằng, mẹ chồng chuẩn bị bữa ăn cho con dâu như thế được thì ắt hẳn không phải người quá đáng. Nếu như không ăn được món gì, con dâu nói với mẹ chứ không phải đăng lên mạng để quy kết "khác máu tanh lòng" như thế.

Với những cô con dâu như thế này thì sẽ dễ dàng khiến mâu thuẫn gia đình nảy sinh hơn mà thôi. Hi vọng rằng, các mẹ chồng nàng dâu nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn để tránh những câu chuyện khó hòa hợp như trên xảy đến.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con dâu đăng clip tố mẹ chồng "khác máu tanh lòng" với mâm cơm cữ, dân mạng bức xúc phốt ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO