Cồn cào ruột gan vì chồng vẫn nhiệt tình giúp đỡ nhà vợ cũ

20/12/2023 15:48

Đình không còn liên lạc với vợ cũ nữa, nhưng vướng mắc lại ở bà mẹ già và đứa em gái của cô ấy.

Trước khi đến với tôi, Đình đã có 1 đời vợ, 2 người chưa con cái nên ly hôn xong không có gì ràng buộc. Thế nhưng do Đình và vợ cũ ở cùng làng, thế nên khả năng chạm mặt nhau là rất lớn. Cũng may sau khi ly hôn 2 tháng, cô vợ cũ lên thành phố sinh sống và làm việc, cũng ít khi về quê. Ở quê chỉ còn lại bà mẹ già và 1 đứa em gái đang đi học cấp 3.

1 năm sau khi Đình ly hôn thì được mai mối với tôi, chúng tôi chỉ tìm hiểu 6 tháng đã đi đến hôn nhân. Sau khi kết hôn, tôi được Đình yêu và chiều hết mực. Con người của Đình rất tốt bụng, anh không để vợ phải 1 mình gánh hết việc nhà. Tôi làm gì anh cũng sẽ làm cùng, từ nấu cơm đến lau dọn nhà cửa. Cuộc sống hôn nhân của tôi rất dễ chịu. Chỉ duy 1 việc khiến tôi có đôi chút phiền muộn. Đó là về nhà vợ cũ của Đình.

Đình không còn liên lạc với vợ cũ nữa, nhưng vướng mắc lại ở bà mẹ già và đứa em gái của cô ấy.

Nhà không có đàn ông nên việc gì liên quan tới điện nước, khuân vác nặng, kê lại giường tủ... là bà ấy lại gọi điện nhờ Đình sang làm giúp. Bà đã quen nhờ Đình đến mức cứ có việc gì là nghĩ tới anh đầu tiên chứ không nhờ hàng xóm xung quanh. Mà lần nào bà gọi thì chồng tôi cũng sang giúp vì anh bảo coi họ như người làng, nhà toàn người già và con gái có ai làm được mấy việc đó đâu.

Cồn cào ruột gan vì chồng vẫn nhiệt tình giúp đỡ nhà vợ cũ-1

Sao họ không hiểu giờ Đình đã lấy vợ mới, có gia đình mới. (Ảnh minh họa)

Rồi đến cô em gái vợ cũ nữa, em ấy đi học, xe hỏng dọc đường cũng gọi điện bảo Đình đi đón và sửa giúp. Muốn đi tham quan vài trường đại học để định hướng cũng bảo Đình đưa đi. Cái gì cũng gọi anh đến mức tưởng chừng thân thiết hơn cả anh trai ruột.

Tôi không cản chồng giúp đỡ người khác, nhưng phải chi đó là nhà bà hàng xóm nào đó cũng được, đây lại là mẹ và em vợ cũ, như vậy mọi người sẽ nghĩ gì đây? Chắc hẳn cho rằng Đình còn tình cảm với vợ cũ, thế tôi thì sao? Sau lưng tôi, họ có cho rằng tôi không được chồng coi trọng, chồng vẫn lén qua lạ với nhà vợ cũ không?

Tôi có nên bảo chồng hạn chế giúp đỡ nhà vợ cũ không? 2 người đó vẫn còn họ hàng và hàng xóm khác mà. Sao họ không hiểu giờ Đình đã lấy vợ mới, có gia đình mới, họ như vậy là làm phiền đến cuộc sống của chúng tôi?

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cồn cào ruột gan vì chồng vẫn nhiệt tình giúp đỡ nhà vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO