Cody Gakpo hụt hẫng MU, Chelsea sớm đấu Man City

03/09/2022 07:34

Cody Gakpo hụt hẫng MU, Chelsea sớm đấu Man City lấy sao Bundesliga, PSG lo lắng khi Keylor Navas ở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/9.

Cody Gakpo hụt hẫng MU

Cody Gakpo tưởng đã có thể đến chơi cho MU mùa này

Tiền đạo Cody Gakpo của PSV thừa nhận rằng, anh đã tưởng sẽ gia nhập MU vào hè này, nhưng rốt cuộc điều đó không xảy ra.

Tuyển thủ Hà Lan là một trong các mục tiêu của Erik ten Hag muốn tăng cường cho hàng công MU tại chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, vào phút chót Quỷ đỏ đã quyết định chỉ ký Antony với giá gây choáng 100 triệu euro.

Gakpo chia sẻ: “Khi thị trường hè bắt đầu mở cửa, MU bày tỏ sự quan tâm nhưng không mạnh mẽ lắm. Vì vậy, tôi chờ đợi một chút.

Sau đó gần về cuối, các tín hiệu từ họ trở nên tích cực hơn. Tôi bắt đầu nghĩ rằng mình có thể đến chơi cho MU.

Tuy nhiên, mối quan tâm giảm dần vào tuần trước. Tôi đã xem xét lại mọi chuyện và tự hỏi, điều đúng đắn cần làm là gì? Nhưng cuối cùng tôi biết đã lựa chọn đúng”.

Sau khi MU chuyển hẳn sự quan tâm sang Antony, Gakpo đã nhận được lời đề nghị từ 2 đội bóng Anh khác là Southampton và Leeds, nhưng đã quyết định ở lại PSV.

Man City đua Chelsea ký sao Bundesliga

Không chỉ Chelsea, Man City cũng quan tâm ký sao Leipzig

Tờ Evening Standard cho hay, Chelsea có thể thực hiện một nỗ lực khác để ký hậu vệ Josko Gvardiol của Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2023).

Tuy nhiên, đội bóng của Thomas Tuchel nhận cảnh báo, họ có thể gặp sự cạnh tranh gắt từ các nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City.

Bất chấp những thông tin được loan đi, Chelsea đưa ra lời đề nghị 90 triệu euro nhưng Gvardiol vẫn ở lại Leipzig.

Cầu thủ 20 tuổi người Croatia đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình gần đây bằng cách ký hợp đồng gia hạn với đại diện Bundesliga đến hè 2027.

Man City của Pep Guardiola được cho cũng nhăm nhe muốn có Gvardiol khi sớm có thông tin, khi thị trường mùa Đông mở cửa, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn thêm viện binh nào, đều được đáp ứng.

PSG lo ngại khi thủ thành Keylor Navas ở lại

PSG lo lắng sẽ lại khó xử trong việc quản 2 thủ môn đẳng cấp thế giới

Tờ L’Equipe, PSG cảm thấy lo lắng một lần nữa phải quản 2 thủ môn đẳng cấp thế giới kèn cựa vị trí, khi Keylor Navas không đến Napoli vào giờ chót.

HLV Galtier đã xác định Donnarumma là thủ môn số 1 PSG, điều này gây thất vọng cho Navas và anh chấp nhận tìm bến đỗ mới.

Đã có những đàm phán giữa Napoli với PSG thương thảo về 2 phương án: mượn Keylor Navas không kèm điều khoản mua đứt hoặc PSG chấm dứt hợp đồng với người gác đền Costa Rica để ký 3 năm với họ cùng mức lương ròng 4/5 triệu euro/mùa, cộng 1 năm tiền thưởng.

Navas được cho muốn nhận một khoản tiền đền bù hợp đồng trước khi rời Paris nhưng PSG không đồng ý. Do vậy, vào phút chót anh thông báo sẽ ở lại.

Ronaldo bị đội bóng châu Âu 'lật kèo' giờ chót, đành ở lại MU

Ronaldo bị đội bóng châu Âu 'lật kèo' giờ chót, đành ở lại MU

Ronaldo được cho đã đồng ý về mặt nguyên tắc với đội bóng châu Âu này, nhưng sau đó bị ‘lật kèo’ hết đường rời MU.
Erik ten Hag báo tin dữ trước đại chiến MU đấu Arsenal

Erik ten Hag báo tin dữ trước đại chiến MU đấu Arsenal

HLV Erik ten Hag báo tin dữ trước đại chiến MU đấu Arsenal lúc 22h30 ngày 4/9, vòng 6 Premier League mà ông đặt yêu cầu mới cho toàn đội.
MU quan tâm Gavi, Arsenal lấy Griezmann

MU quan tâm Gavi, Arsenal lấy Griezmann

MU quan tâm sao trẻ Gavi, Arsenal có kế hoạch lấy Griezmann, Real Madrid gia hạn Dani Ceballos là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/9.
Premier League chi hơn 1 tỷ bảng mua sắm hè: Chelsea dẫn đầu, MU gây choáng

Premier League chi hơn 1 tỷ bảng mua sắm hè: Chelsea dẫn đầu, MU gây choáng

Các CLB Ngoại hạng Anh đã có mùa hè mua sắm bận rộn với hơn 1 tỷ bảng được chi cho các bản hợp đồng mới, trong đó Chelsea dẫn đầu, MU gây choáng.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cody Gakpo hụt hẫng MU, Chelsea sớm đấu Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO