'Cô Xuyến' Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?

29/06/2021 11:43

Tao mang ơn mày cả cuộc đời. Nếu luật pháp cho phép, tao phải đăng ký kết hôn với mày", Hoàng Yến viết cho người phụ nữ cứu cô thoát chết.

Sáng 29/6, diễn viên Hoàng Yến tiếp tục có bài đăng trải lòng sau sự việc bị chồng cũ hành hung. Với lần lên sóng này, "cô Xuyến" bày tỏ sự biết ơn bạn thân - người đã xả thân cứu cô trong vụ tấn công hôm đó.

"Gửi người phụ nữ đã chứng kiến không sót một nỗi đau nào của tôi, người đã xả thân lao vào cứu mạng tôi ngày hôm ấy. Không biết nếu hôm ấy không có mày thì bây giờ tao như thế nào và đang ở đâu rồi.

Xem lại video đấy thấy nguy hiểm khôn lường. Người thì bé tý mà cứ lao vào giằng dao bất chấp người kia đang đằng đằng sát khí tấn công đánh chém bạn mình. Sao mày lại có thể như thế được? Lỡ mà cái lưỡi dao vô tình kia nó trúng vào người mày thì tao phải sống sao hả?", Hoàng Yến trăn trở.

Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-1
Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-2
Người bạn đã xả thân cứu Hoàng Yến.

Nữ diễn viên vô cùng xúc động vì hành động nghĩa hiệp của cô bạn này, thậm chí... muốn đăng ký kết hôn.

"Mày khiến tao cảm động lắm. Hai từ cảm ơn không bao giờ là đủ. Tao sẽ mang ơn mày cả cuộc đời. Nếu luật pháp cho phép, tao phải đăng ký kết hôn với mày. Yêu nhau 30 năm rồi có chán đâu, cố gắng mà bảo vệ 30 năm nữa vậy.

Cảm ơn mày nhé! Đêm qua không có mày thì tao cũng không biết phải thế nào với cơn đau quằn quại như vậy. Vẫn lại luôn là mày cứu tao", Hoàng Yến nghẹn ngào.

Tuy nhiên, "đăng ký kết hôn" mà Hoàng Yến nhắc tới được cho là mang nghĩa ẩn, nhằm bày tỏ sự biết ơn đến tận cùng mà thôi.

Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-3Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-4
Người phụ nữ áo xanh là bạn Hoàng Yến.

Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-5Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-6Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-7Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-8Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-9
Cô bạn này hết mình bảo vệ Hoàng Yến, ra sức "tống cổ" chồng cũ nữ diễn viên ra ngoài.

Cô Xuyến Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?-10
Cảnh tượng náo loạn hôm đó.

Trở lại diễn biến cũ, ngày 22/6, diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, vác dao rượt đuổi nơi công cộng.

Sau khi bị vợ cũ chỉ trích, phơi bày đời tư nham nhở, Cao Thắng quyết định livestream vào tối 26/6. Anh này cho rằng Hoàng Yến vẫn đang là vợ của mình, bởi nghi ngờ phán quyết ly hôn nữ diễn viên xác nhận với báo chí còn nhiều khuất tất.

Chính vì thế, Cao Thắng ức chế chuyện Hoàng Yến ngoại tình sau lưng mình, dẫn tới hành hung. Anh đồng thời phanh phui 2 lần ngoại tình khác trong quá khứ của Hoàng Yến dẫn tới hôn nhân lục đục.

Về phía Hoàng Yến, cô bác bỏ mọi cáo buộc ngoại tình từ Cao Thắng, cho rằng người đàn ông này "dối trá, bịa đặt ghê tởm". Sau lời phản tố từ Hoàng Yến, Cao Thắng chưa hồi đáp gì thêm.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cô Xuyến' Hoàng Yến muốn... cưới vợ sau vụ chồng cũ hành hung?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO