Cố vượt qua cầu ngập nước, người đi xe máy bị lũ cuốn trôi

15/04/2022 15:52

Đây là khoảnh khắc một người đi xe máy cố vượt qua cây cầu ngập nước đã bị dòng nước lũ cuốn trôi. May mắn, người đàn ông này đã được người xung quanh giải cứu kịp thời.

Đây là khoảnh khắc kinh hoàng mà một người đi xe máy suýt chết đuối  khi cố băng qua một cây cầu ngập nước ở Philippines trong cơn bão nhiệt đới Megi.

Người đàn ông liều lĩnh được nhìn thấy đang cố gắng điều khiển xe máy của mình qua dòng nước bùn đang dâng cao ở thành phố Tabuelan, tỉnh Cebu vào ngày 12 tháng 4.

Khi đang băng qua cây cầu ngập nước, chiếc xe hai bánh đã lật nhào, bị lũ cuốn trôi. Người lái xe đã cố gắng bám lấy nó , nhưng bản thân anh ta bị dòng nước mạnh cuốn đi.

Những người xem hoảng sợ hét lên khi những người khác đã chạy đến viện trợ cho người đàn ông. May mắn thay, anh ta đã bám được vào một sợi dây trước khi bị kéo xuống dưới.

intro-vietbao.00_00_39_00.still002.jpg

Sau nỗ lực cứu trợ đã kéo người đàn ông đến nơi an toàn nhưng họ không thể lấy lại chiếc xe đạp của anh ta.

Bão nhiệt đới Megi, có tên địa phương là Agaton, đã đổ bộ vào thành phố Guiuan, miền Đông Samar lúc 7:30 sáng ngày 10 tháng 4 với sức gió duy trì tối đa lên tới 75 km một giờ.
Cơ quan  Giảm thiểu Rủi ro Thiên tai Quốc gia cho biết ít nhất 58 người đã chết do lở đất và lũ lụt do bão gây ra. Cơ quan này cho biết thêm, hơn 34.583 người dân địa phương đã sơ tán đến 348 trung tâm an toàn ở các khu vực khác nhau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cố vượt qua cầu ngập nước, người đi xe máy bị lũ cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO